Thứ Hai, 14 tháng 12, 2020

Xuất Dữ Liệu Ra File Excel JobChat.

 Excel là một ứng dụng của Microsoft Office chuyên tạo ra các bảng tính và cung cấp các loại công cụ và công thức để giúp việc tính toán trở nên nhanh gọn và chính xác hơn. Excel cũng  là một trong những công cụ văn phòng Microsoft Office rất phổ biến và cần thiết trong hoạt động thực hiện công việc của nhân viên. Hiểu được tầm quan trọng đó của excel đối với công việc của nhân viên, JobChat đã hỗ trợ xem trước các file dữ liệu excel cũng như cho phép xuất dữ liệu ra file excel JobChat

Cách xuất dữ liệu

Phần mềm quản lý công việc – phần mềm xu hướng hiện nay. App quản lý công việc được xem là sự sáng tạo vượt trội hiện nay. Hầu hết các phần mềm quản lý công việc hot nhất đều được phát triển trên nền tảng cơ bản. Để có thể xuất dữ liệu của dự án ra file excel, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Mở dự án.

  • Bước 2: Click vào dấu mũi tên bên phải tên dự án.

  • Bước 3: Chọn “Xuất ra file Excel”.

Xuất ra file excel trên JobChat.

Xuất ra file excel trên JobChat

Sau khi xuất, file excel sẽ được tải về và toàn bộ thông tin của dự án sẽ được hiển thị ở file này.

Quản lý công việc bằng phương pháp Kanban

Có rất nhiều cách quản lý công việc và ngày nay mô hình Kanban vẫn là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp. JobChat cũng áp dụng phương pháp đơn giản này để quản lý công việc của cá nhân và cả nhóm trong doanh nghiệp. Bài viết này sẽ giúp chúng ta hiểu rõ hơn thế nào là quản trị công việc theo phương pháp Kanban và cách quản lý công việc theo bảng Kanban trong Jobchat.

Với giao diện gồm 3 tiến trình cơ bản là Chưa bắt đầu, Đang tiến hành và Hoàn thành. Kanban giúp cho bạn dễ dàng xác định được công việc của ban đang được thực hiện như thế nào. Jobchat hỗ trợ nhà quản lý theo dõi công việc của cá nhân, nhóm nhân viên theo dạng bảng Kanban. 

03 tiến trình công việc

Với những thông tin trên, có lẽ đã giúp bạn hiểu được một phần nào đó tính năng xuất dữ liệu excel Jobchat. Nếu bạn muốn tìm phần mềm quản lý công việc miễn phí, Jobchat chắc chắn là lựa chọn cho bạn. Jobchat - cánh tay phải đắc lực hỗ trợ bạn phân chia công việc và tạo luồng công việc theo phương pháp Kanban. Giúp bạn dễ dàng theo dõi cũng như giám sát công việc của mình. 

Sử dụng miễn phí tại đây: https://app.jobchat.vn/

Download ứng dụng tại:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét