Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2020

HOT Mua Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Bao Nhiêu Tiền

 

Doanh nghiệp của bạn đang muốn tìm phần mềm quản lý bán hàng giá rẻ đơn giản, dễ sử dụng. Jobchat mang đến cho bạn giải pháp quản lý cửa hàng hiệu quả, thông qua phần mềm quản lý nhân viên thị trường để quản lý nhân viên hiệu quả .

QUẢN LÝ BÁN HÀNG GẶP HÀNG TRĂM NGÀN KHÓ KHĂN CHỨ ĐÂU ĐƠN GIẢN

Ai bán hàng mới biết được những khó khăn mà người bán hàng gặp phải. Hàng hóa đa dạng hàng nghìn sản phẩm, sai sót trong sổ sách kế toán. Sai sót khi thanh toán, khi quản lý nhân viên. Vậy bạn đã gặp phải trường hợp nào trong những vấn đề đau đầu dưới đây?

Hàng hóa trở thành mớ hỗn độn và không kiểm soát được

Khó khăn khi không quản lý bán hàng tốt

Khó khăn khi không quản lý bán hàng tốt

Ghi chép sổ sách truyền thống khiến hàng hóa trở nên khó kiểm soát hơn. Hàng hóa thì có hàng trăm, hàng ngàn loại, mẫu mã. Sao để biết chúng đã hết hay còn trong kho hay không. Hay mỗi lần như thế lại cầm sổ ra ghi chép và lật lại xem. Quá chi là mất thời gian của người bán cũng như khó quản lý.

Tình trạng thiếu hàng bán, hàng hết hạn bị thừa gây tổn thất lớn. Nguy cơ bán hàng đối với những cơ sở nhỏ và lớn cũng sẽ bị đe dọa. Vậy nên mua một phần mềm quản lý bao nhiêu tiền vẫn luôn đau đầu trong suy nghĩ của nhiều người.

Chương trình marketing không có kế hoạch cụ thể và chồng chéo

Hình thức bán hàng không thể thiếu là việc tổ chức khuyến mãi, marketing. Để kích cầu và thu hút đến sản phẩm thì đó là việc bắt buộc rồi. Nhưng ngặt cái là hầu như những chương trình này bị lặp đi lặp lại nhiều lần. Không có sự sáng tạo và kế hoạch thực hiện cụ thể.

Vậy nên, cần một cái phần mềm để sắp xếp công việc, triển khai chương trình tốt hơn. Không chồng chéo công việc, sắp xếp khoa học.

Lịch sự quản lý bán hàng chưa được ghi lại

ứng dụng số quản lý công việc freelancer

Lịch sự quản lý bán hàng chưa được ghi lại

Mỗi giao dịch với khách hàng sẽ là dữ liệu quan trọng để thực hiện nghiên cứu. Tạo nên những chương trình ưu đãi cho khách hàng cũ và thu hút khách hàng mới. Nếu với cách bán hàng truyền thống, mỗi khách hàng ra vào mua hàng chỉ được ghi lại bởi “camera chạy bằng cơm”. Và camera này sẽ không lưu trữ được quá nhiều lưu lượng và quá lâu.

Quản lý nhân viên bán hàng khó khăn

Bạn có nghĩ việc quản lý bán hàng cần đi kèm với quản lý nhân viên không? Quản lý công việc của nhân viên tốt cũng là một cách để tăng doanh thu bán hàng. Vậy thì cần tìm mua một phần mềm vừa quản lý nhân viên, vừa quản lý bán hàng.

TRẢ LỜI CÂU HỎI MUA PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG BAO NHIÊU TIỀN

Bạn vẫn thắc mắc sao đọc đến đây mà vẫn chưa có câu trả lời. Cần có thời gian để nghiên cứu xem phần mềm đó giải quyết những nỗi lo này của chúng ta như ở trên trước chứ. 

Mua phần mềm quản lý bán hàng bao nhiêu tiền

Hiện nay, trên thị trường có vô số những phần mềm quản trị công việc hiệu quả. Nhưng việc lựa chọn một phần mềm vừa rẻ, vừa có thể đáp ứng những yêu cầu là rất khó. Nhưng khi bạn bắt gặp một đơn vị cung cấp phần mềm có uy tín và hiểu lòng khách hàng như Jobchat. Thì bạn sẽ nghiền ngay!!

Với công chệ AI được tích hợp, cùng với dữ liệu Realtime, nghiên cứu trên nhu cầu và thực nghiệm tại cửa hàng. Chúng tôi cho ra mắt phần mềm quản lý công việc bán hàng hoàn toàn miễn phí. Xin nhắc lại là bạn có thể tải về và sử dụng miễn phí.

Cùng tìm hiểu xem nó có những tính năng nào để bạn quyết định và tích hợp vào quy trình bán hàng dưới đây.

PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG JOBCHAT GIẢI QUYẾT NỖI LO CHÂN ÁI LÂU NAY

Ứng dụng hỗ trợ quản lý công việc thi công nội thất

Phần mềm quản lý bán hàng Jobchat giải quyết nỗi lo chân ái lâu nay

Với bất cứ ngành nghề, lĩnh vực nào cũng tính toán đến chi phí và lợi nhuận. Chi phí bỏ ra để có một phần mềm bán hàng hiệu quả thì cũng nên tính toán cẩn thận. Với Jobchat, thông qua phần mềm quản lý công việc có thể giúp bạn kiểm soát công việc một cách khoa học. Ngoài ra, bạn có thể tích hợp bán hàng, thanh toán, kiểm hàng, lưu trữ thì chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ cài đặt.

Không để xảy ra sai sót trong giá cả

Quản lý hàng hóa theo mã sản phẩm, hỗ trợ lưu trữ và kiểm tra nhanh chóng. Cập nhật về giá cả và điều chỉnh dễ dàng. Ngay cả khi bạn không có ở cửa hàng cũng có thể truy cập và sử dụng phần mềm Jobchat.

Quản lý bán hàng về nhập và xuất kho hiệu quả

Kế toán kho là gì?

Quản lý bán hàng về nhập và xuất kho hiệu quả

Cũng liên quan đến hàng hóa, nhưng về phần hậu cần. Jobchat cũng hỗ trợ phân loại sản phẩm và quản lý dễ. Khoa học trong cách cập nhật sản phẩm đến hạn. Có thể cài đặt thông báo nhắc nhở. Đáp ứng tốt yêu cầu quản lý đa dạng tại shop, siêu thị mini, cửa hàng tạp hóa, cửa hàng điện tử.

Quản lý và báo cáo tình hình kinh doanh chi tiết

Tình hình bán hàng hàng ngày được cập nhật thông qua Jobchat. Nên đến cuối tháng, quý thì chỉ cần mở thống kê ra là bạn có thể thấy được biểu đồ trực quan hóa. Hoặc số liệu được tổng kết tất cả đều nằm trong tầm tay bạn.

Kết nối khách hàng đa nền tảng

theo bạn mua phần mềm quản lý bán hàng bao nhiều tiền

Không chỉ là bán hàng mà Jobchat còn là cánh phải đắc lực hỗ trợ tư vấn và chăm sóc khách.Với phần mềm quản lý công việc Jobchat đảm bảo được chat online miễn phí, bảo mật thông tin…là một trong những cách quản lý nhân viên bán hàng hiệu quả. Phần mềm không những là công cụ giúp nhà quản lý có thể giảm sát nhân viên ngoài thị trường mà còn giúp chính nhân viên gia tăng cơ hội viếng thăm và góp phần tăng doanh số.

Cũng hy vọng bài viết này, giúp bạn giải đáp thắc mắc mua phần mềm quản lý bán hàng bao nhiêu tiền. Với bất cứ khó khăn nào, hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn.

Sử dụng miễn phí tại: https://app.jobchat.vn/

Download ứng dụng tại:

 

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét