So với những tính năng trước đây của Jobchat, Tính năng quản lý lịch sử công việc Jobchat ra đời trở thành công cụ đắc lực cho các cá nhân, doanh nghiệp. Nỗi lo quản lý sẽ dễ thở hơn, hãy theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về tính năng này.
Quản lý lịch sử công việc Jobchat có mục đích gì?
Thay đổi lịch sử, tiến độ công việc.
Biết được ai đã thay đổi các nội dung trong công việc, thay đổi như thế nào so với việc cũ và thay đổi lúc nào.
Nhanh chóng bắt kịp được thông tin.
Cách theo dõi lịch sử công việc trong Jobchat
Trong Jobchat, bạn có thể theo dõi lịch sử của bất kỳ công việc nào mà bạn đang thực hiện. Để quản lý lịch sử công việc, bạn thực hiện như sau:
B1: Mở task công việc.
B2: Click vào “ Hiện chi tiết”.
Tại đây bạn có thể kiểm tra các tiến trình thay đổi theo thời gian công việc. Và cả nội dung mọi người trao đổi liên quan tới công việc đó.
Cách theo dõi lịch sử công việc trong Jobchat
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét