Thứ Ba, 8 tháng 12, 2020

Hướng Dẫn Quản Lý File Jobchat

Tính năng quản lý file Jobchat, file sẽ được lưu trữ hợp lý và vô thời hạn. Hình ảnh, video hay tất cả các tập tin được tải lên từ tin nhắn sẽ được lưu trữ lại. Bạn có thể mở xem trực tiếp bất cứ lúc nào. Với cách lưu trữ thông minh, việc tìm kiếm file khi cần thiết sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết.

Quản lý file trong các dự án và nhóm chat

Bạn có thể dễ dàng quản lý file của từng dự án mà không bị lẫn lộn với nhau. Những file được tải lên trong nhóm chat, dự án đều được lưu trữ lại và sắp xếp theo thời gian. Điều này giúp cho công tác tìm kiếm thông tin dễ dàng hơn bao giờ hết.

Bạn có thể xem lại các file được tải lên trong nhóm chat, dự án bằng cách vào mục “File” trong nhóm chat. Sau khi vào mục file, tất cả những tập tin được tải lên sẽ được sắp xếp theo thời gian như hình dưới đây.

Quản lý file trong các nhóm chat và dự án
Quản lý file trong các nhóm chat và dự án

Quản lý file cá nhân

Ngoài việc quản lý file từ các nhóm chat và dự án, bạn còn có thể quản lý tất cả các file cá nhân của mình. Bằng cách vào mục “My Job” và ấn vào phần “File”. Đây là nơi lưu trữ tất cả các file mà bạn từng tải lên.

Quản lý file cá nhân
Quản lý file cá nhân

Tính năng quản lý file JobChat giúp rút ngắn thời gian và công sức trong việc tìm kiếm. Góp phần vào nâng cao năng suất làm việc của bạn. Tìm hiểu rõ hơn tính năng quản lý file JobChat tại đây.

Hãy tải và thử nghiệm ứng dụng Jobchat để hỗ trợ quản lý công việc hiệu quả hơn.

Sử dụng miễn phí tại đây: https://app.jobchat.vn/

Download ứng dụng tại:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét