Thứ Ba, 15 tháng 12, 2020

Thông Báo Jobchat - Xóa Tan Nỗi Lo Không Nhìn Thấy Việc Được Giao

Bạn đã từng vì quá mải mê với công việc mà quên check thông báo. Đôi lúc đó là những thông báo quan trọng từ sếp, từ đồng nghiệp. Hay những thông báo về thay đổi dự án. Bạn không kiểm tra thông báo và bạn đã lỡ mất rất rất nhiều điều. Đó là lí do vì sao chúng ta nên cài đặt thông báo Jobchat.

Khi sử dụng thông báo Jobchat trên phần mềm quản lý công việc Jobchat. Bạn sẽ được gửi thông báo lập tức về công việc mà bạn không lo sợ mình sẽ lãng quên. Để có thể sử dụng chức năng này, bạn có thể làm theo các bước sau:

Trên trình duyệt web

Bước 1: Click vào avatar góc phải màn hình

Bước 2: Chọn “cài đặt cá nhân”

Vào mục cài đặt cá nhân

Bước 3: Bật tính năng “nhận thông báo”

Bật tính năng "nhận thông báo"

Trên ứng dụng điện thoại

Bước 1: Click vào tài khoản

Vào tài khoản trên app điện thoại

Bước 2: Click vào “nhận thông báo”

Click vào "nhận thông báo"

Bước 3: Bật tính năng “nhận thông báo”

Bật tính năng "nhận thông báo" trên app điện thoại

 Tính năng tìm kiếm Jobchat

Có bao giờ bạn “stress” với việc phải tìm lại dữ liệu từ 1 tuần trước, thậm chí 1 tháng trước. Bạn đang làm hăng say với dự án nhưng quản lý lại bảo quay lại với bước thực hiện trước đó 5 ngày. Bạn phải lục tung lại mọi thứ để tìm lại công việc của 5 ngày trước. Bạn bối rối không biết phải làm thế nào có thể tìm kiếm những thứ ấy một cách dễ dàng. Bạn muốn một công cụ hoặc một phần mềm quản trị công việc nào đó để có thể hỗ trợ mình những lúc như vậy.

Để đáp ứng mong muốn như vậy, Jobchat đã cho ra mắt tính năng tìm kiếm Jobchat. Chức năng này giúp bạn dễ dàng trong việc tìm lại các dữ liệu mà trước đó bạn đã tải lên. Tìm kiếm lại công việc cũ không thể nhanh hơn… Với chức năng này bạn có thể tìm kiếm lại mọi thứ mà bạn muốn. Để sử dụng chức năng này, cần cài đặt như sau:

Bạn có thể chọn vào thanh tìm kiếm ở gần phía góc phải màn hình. Sau đó nhập thứ mà mình muốn tìm và kết quả sẽ xuất hiện thật nhanh chóng.



Tìm kiếm công việc

Tại thanh công cụ tìm kiếm bạn nhấp vào nhãn đã tạo sẵn, các thông tin bạn cần sẽ hiển thị ra.

Tìm kiếm theo nhãn

Như vậy, mình đã cho các bạn thấy được lợi ích của chức năng thông báo Jobchat, giúp bạn thường xuyên cập nhật được những thay đổi trong công việc. Bên cạnh đó là một công cụ hỗ trợ đắc lực tính năng tìm kiếm Jobchatphần mềm quản lý công việc mà bạn không nên bỏ qua. 

Nếu bạn chưa từng trải nghiệm Jobchat, hãy truy cập vào https://app.jobchat.vn để tham gia hoàn toàn miễn phí.

Bạn có thể tham khảo nhiều tính năng của Jobchat: Quản Lý công Việc Bằng Danh Sách Jobchat HOT Nhất 2020

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét