Thứ Năm, 10 tháng 12, 2020

Quản Lý File Jobchat

 

Việc chỉ lưu trữ thông tin trên giấy tờ sẽ gây ra những trường hợp bất trắc vừa gây tốn thời gian, thiếu sự chính xác,không kiểm soát khi có quá nhiều dữ liệu phải quản lý. Khi đó, cách tốt nhất là tìm tới một công cụ hỗ trợ cho bạn việc này.Vì vậy, ứng dụng Jobchat đã ra đời với tính năng quản lý file Jobchat, file sẽ được lưu trữ hợp lý và vô thời hạn.

Quản lý file trong các dự án và nhóm chat

Với việc quản lý file trên các phần mềm quản lý công việc của Jobchat giúp việc lưu giữ, sao chép, chỉnh sửa, thống kê, so sánh các file dữ liệu nhanh chóng, tiện lợi hơn .Bạn có thể dễ dàng quản lý file của từng dự án mà không bị lẫn lộn với nhau. Những file được tải lên trong nhóm chat, dự án đều được lưu trữ lại và sắp xếp theo thời gian. Điều này giúp cho công tác tìm kiếm thông tin dễ dàng hơn bao giờ hết.

Bạn có thể xem lại các file được tải lên trong nhóm chat, dự án bằng cách vào mục “File” trong nhóm chat. Sau khi vào mục file, tất cả những tập tin được tải lên sẽ được sắp xếp theo thời gian như hình dưới đây.

Quản lý file trong các nhóm chat và dự án

Quản lý file trong các nhóm chat và dự án

Quản lý file cá nhân

Ngoài việc quản lý và làm việc các file trên phần mềm quản trị công việc bạn còn có thể quản lý tất cả các file cá nhân của mình. Bằng cách vào mục “My Job” và ấn vào phần “File”. Đây là nơi lưu trữ tất cả các file mà bạn từng tải lên.

Quản lý file cá nhân

Quản lý file cá nhân

Quản lý lịch sử công việc

Việc theo dõi, quản lý lịch sử công việc là cần thiết với bất kỳ loại công việc nào.Đôi khi bạn thực hiện quá nhiều công việc mà không thể nhớ được bạn đã lưu file ở đâu thì Jobchat sẽ  tìm kiếm lại dễ dàng mọi thứ không chỉ file mà còn là tin nhắn, dự án, công việc…giúp rút ngắn thời gian và công sức trong việc tìm kiếm góp phần vào nâng cao năng suất làm việc của bạn.


Trên đây là một số kiến thức về tính năng quản lý file Jobchat, những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại với cách lưu trữ thông minh, việc tìm kiếm file khi cần thiết sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết.

Hãy tham khảo và tải ngay phần mềm quản lý file dữ liệu của Jobchat tại đây : https://app.jobchat.vn/

Để cải tiến các tiến trình công việc diễn ra trôi chảy và dễ dàng quản lý giữa các bộ phận.Tham khảo thêm tính năng xây dựng quy trình công việc riêng cho từng bộ phận trong dự án.

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét