Thứ Ba, 15 tháng 12, 2020

Quản Lý Công Việc Bằng Danh Sách Jobchat HOT Nhất 2020

Nếu bạn là một người bận rộn và không biết cách sắp xếp dự án công việc sao cho hợp lý ? Thì giải pháp tốt nhất là bạn nên sử dụng phần mềm quản lý công việc bằng danh sách JobChat . Đây không chỉ một công cụ hữu ích mà còn là một trợ lý đắc lực giúp bạn sắp xếp công việc gọn ganfd trong cuộc sống.

Phần mềm quản lý công việc JobChat

 Phần mềm quản lý công việc của Jobchat

Tính năng hữu ích từ phần mềm quản lý công việc JobChat

Trong phần mềm quản lý công việc của Jobchat, bạn nhấn chọn "Thêm công việc mới". Tính năng này giúp bạn quản lý các dự án theo nhóm dễ dàng hơn. Không bị nhầm lẫn giữa các dự án lớn nhỏ khác nhau.

Sau khi đã có nhóm công việc, bạn có thể thêm công việc con cho nó. Các công việc con được thêm không giới hạn miễn sao bạn đặt tên dễ nhìn và dễ hiểu.

Tạo công việc mới trên JobChat

Quản Lý Công Việc Bằng Danh Sách Jobchat

Jobchat cho phép bạn thêm một lúc nhiều dự án khác nhau. Bạn có thể thêm người theo dõi, người thực hiện, mô tả chi tiết công việc ... Những người được thêm vào dự án đều sẽ nhận được thông báo.


Chức năng tạo công việc mới


Khác với những phần mềm khác, Jobchat quản lý những công việc con này bằng danh sách, có phân chia mục rõ ràng cụ thể. Giúp người quản lý và nhân viên dễ dàng theo dõi trong phần mềm quản lý công việc. 


Chức năng thêm công việc cho nhóm công việc


Chức năng quản lý công việc bằng danh sách Jobchat vô cừng hữu ích. Tại sao phải đau đầu mỗi ngày vì lượng công việc quá lớn? Hãy thử và trải nghiệm ứng dụng này để tiết kiệm thời gian và làm việc hiệu quả hơn.

Sử dụng miễn phí tại đây: https://app.jobchat.vn/

Xem video dưới đây để hiểu thêm về tính năng phần mềm quản lý công việc bằng danh sách Jobchat : tại đây

Download ứng dụng tại:

Xem thêm cách hướng dẫn đăng ký Jobchat nhanh và dễ dàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét