Thứ Tư, 9 tháng 12, 2020

Quản Lý Công Việc Bằng My Chat JobChat

 Bạn đang băn khoăn không biết phải làm sao để trao đổi công việc với các đồng nghiệp một cách nhanh và hiệu quả. Với tính năng mới mẻ và hữu hiệu của phần mềm quản lý công việc bằng My chat JobChat ra đời, nhằm giúp chúng ta giải quyết công việc một cách nhanh, gọn, lẹ. Với những lợi ích với My chat JobChat mang lại dưới đây, bạn sẽ nhanh chóng hoàn thành công việc. 

Phần mềm quản lý công việc JobChat

Jobchat- Phần mềm quản lý công việc nhanh và hiệu quả


Jobchat phần mềm quản lý công việc thông minh nhất 


Với tính năng vượt trội của My jobchat, quản lý công việc của một số công ty trở nên dễ dàng hơn. So với việc quản lý truyền thống như trước đây, Jobchat ra đời giúp nhiều người đỡ mất thời gian trong việc trao đổi với đồng nghiệp của mình. Ngoài ra, JobChat còn là phần mềm mà chúng ta có thể nhắn tin, phản hồi một cách nhanh chóng. Với những tin nhắn mà bạn sơ ý bỏ sót hoặc chưa phản hồi kịp, nó sẽ nằm trong tap chưa xử lý, hệ thống sẽ nhắc nhở bạn phản hồi lại. 

Quản lý công việc bằng danh sách JobChat


Quản lý công việc bằng danh sách JobChat

  • My chat, nơi bạn có thể gửi tin nhắn với bất kì ai hoặc bất kì một dự án nào. Chỉ cần soạn thảo tin nhắn sau đó nhấn @ + tên hoặc nhóm người nào đó là chúng ta có thể trao đổi với nhau. 
  • My chat JobChat có những tính năng quản lý công việc một cách hiệu quả, nhanh chóng và dễ dàng, vì vậy chúng ta đừng nên bỏ lỡ. 
  • Ngoài ra, My chat còn tạo điều kiện thuận lợi cho người sử dụng, với phần mềm này chúng ta có thể sử dụng bất kì ở đâu và thiết bị nào cũng sử dụng dễ dàng. 

Với những lợi ích trên, chúng ta còn chần chờ gì mà không cùng nhau trải nghiệm những điều thú vị mà phần mềm quản lý công việc bằng My chat Jobchat mang lại nào. 

Sử dụng miễn phí tại đây: https://app.jobchat.vn/

Download ứng dụng tại: 

Với tính năng quản lý file Jobchat sẽ giúp bạn lưu trữ video, hình ảnh hay tất cả các tập tin được tải lên từ tin nhắn sẽ được lưu trữ lại. Với cách lưu trữ thông minh này, việc tìm kiếm file sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét