Thứ Bảy, 12 tháng 12, 2020

Hé Lộ Tính Năng Quản Lý Lịch Sử Công Việc Jobchat

Trong một dự án, các công việc cần được cập nhật thường xuyên và liên tục. Vì thế các công việc được làm từ trước cần được quản lý một cách chặt chẽ. Tính năng quản lý lịch sử công việc Jobchat sẽ giúp cho mọi công việc trở nên dễ dàng hơn. Bạn sẽ không phải lo lắng làm thế nào để quản lý lịch sử công việc tốt. Hãy cùng khám phá tính năng của nó trong bài viết bên dưới.

 

Tính năng quản lý lịch sử công việc

Mục đích của việc quản lý lịch sử công việc Jobchat

Việc theo dõi lịch sử, tiến độ công việc là cần thiết với bất kỳ loại công việc nào. Nếu như không có tính năng quản lý lịch sử công việc. Bạn thử nghĩ xem, một ngày đẹp trời, bạn đang tiếp tục dự án dang dở. Thì bạn phát hiện ra nội dung công việc đã được thay đổi. Có thể là thêm, bớt, hay điều chỉnh người thực hiện hay các đặc tính khác của công việc. 

Bạn đang đau đầu với việc quản lý lịch sử công việc?

Bạn đang đau đầu với việc quản lý lịch sử công việc?

Điều bạn cần biết lúc này là ai đã thay đổi các nội dung trong công việc. Thay đổi như thế nào so với công việc cũ. Và thay đổi lúc nào. Bạn cần nhanh chóng bắt kịp thông tin mà không cần phải chạy quanh phòng để hỏi nhiều người. Tất cả vấn đề này đều được tính năng quản lý lịch sử công việc trên phần mềm quản lý công việc Jobchat thực hiện thay bạn.

Cách theo dõi lịch sử công việc trong Jobchat

Trong phần mềm quản trị công việc Jobchat, bạn có thể theo dõi lịch sử của bất kỳ công việc nào mà bạn đang thực hiện. Để quản lý lịch sử công việc, bạn thực hiện như sau:

  • Bước 1: Mở task công việc.

  • Bước 2: Click vào “Hiện chi tiết”. 

Tại đây bạn có thể kiểm tra các tiến trình thay đổi theo thời gian của công việc. Và cả nội dung mọi người trao đổi liên quan tới công việc đó. 

Cách theo dõi lịch sử công việc trong Jobchat

Cách theo dõi lịch sử công việc trong Jobchat

Tạo công việc con

Với phần mềm quản lý công việc một cách tối ưu nhất. Trợ thủ đắc lực giúp bạn hoàn thành mọi công việc thuận tiện, nhanh chóng. Góp phần nâng cao năng suất làm việc của bản thân. Tạo công việc con Jobchat hỗ trợ trực tiếp các công việc lớn khác. Tính năng thêm các công việc nhỏ, gắn người giám sát để theo dõi công việc. Cách tạo công việc con Jobchat giúp bạn quản lý và sắp xếp thời gian làm việc để đạt hiệu quả.

Tạo công việc con Jobchat

Phần mềm quản lý công việc miễn phí sẽ giúp quản lý lịch sử công việc và thời gian tốt hơn. Để cải thiện hiệu suất kinh doanh và đưa ra những quyết định kinh doanh thông minh hơn. Ứng dụng quản lý lịch sử công việc Jobchat chính là giải pháp không thể bỏ qua. Chắc hẳn đây sẽ là lựa chọn không khiến bạn thất vọng. Chần chờ gì nữa, hãy trải nghiệm ngay ứng dụng cùng 3C Tech.

Sử dụng miễn phí tại đây: https://app.jobchat.vn/

Download ứng dụng tại:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét