Thứ Năm, 17 tháng 12, 2020

Xuất Dữ Liệu File Excel JobChat

 Excel là một ứng dụng của Microsoft Office chuyên tạo ra các bảng tính và cung cấp các loại công cụ và công thức để giúp việc tính toán trở nên nhanh gọn và chính xác hơn. Excel cũng  là một trong những công cụ văn phòng Microsoft Office rất phổ biến và cần thiết trong hoạt động thực hiện công việc của nhân viên. Hiểu được tầm quan trọng đó của excel đối với công việc của nhân viên, JobChat đã hỗ trợ xem trước các file dữ liệu excel cũng như cho phép xuất dữ liệu ra file excel JobChat

Cách xuất dữ liệu

Phần mềm quản lý công việc – phần mềm xu hướng hiện nay. App quản lý công việc được xem là sự sáng tạo vượt trội hiện nay. Hầu hết các phần mềm quản lý công việc hot nhất đều được phát triển trên nền tảng cơ bản. Để có thể xuất dữ liệu của dự án ra file excel, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Mở dự án.

  • Bước 2: Click vào dấu mũi tên bên phải tên dự án.

  • Bước 3: Chọn “Xuất ra file Excel”.

Xuất ra file excel trên JobChat.

Xuất ra file excel trên JobChat

Sau khi xuất, file excel sẽ được tải về và toàn bộ thông tin của dự án sẽ được hiển thị ở file này.

Tạo công việc Jobchat

Bạn đang hoảng loạn với hàng tá công việc? Bạn không biết nên làm công việc nào trước công việc nào sau? Đừng lo, tính năng tạo công việc Jobchat sẽ giúp bạn. Bạn chỉ cần liệt kê những công việc bạn cần làm và tạo chúng trên Jobchat. Bạn sẽ thấy rõ được công việc nào là cần ưu tiên làm trước. Từ đó giúp bạn dễ dàng làm việc mà không phải lo bị bỏ sót việc. Hiệu quả làm việc của bạn sẽ tăng lên giúp bạn ăn điểm trong mắt quản lý. Bạn có thể tạo công việc một cách dễ dàng ở tất cả mọi nơi nhờ có phần mềm quản trị công việc Jobchat.



Để công việc trở nên hiệu quả và dễ quản lý hơn với Jobchat. Quản lý công việc hiệu quả hơn khi có phần mềm quản trị công việc Jobchat. Mọi khó khăn sẽ được Jobchat chia sẻ. Hãy tải ngay phiên bản này về dùng thử nào!

Sử dụng miễn phí tại đây: https://app.jobchat.vn/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét