Thứ Ba, 15 tháng 12, 2020

Tạo Nhãn Công Việc JobChat

 Bạn cần ghi nhớ hết những công việc cần làm? Với JobChat - phần mềm quản trị công việc sẽ giúp bạn bạn có thể dễ dàng tạo công việc theo ý muốn và sắp xếp chúng một cách có hiệu quả ngay trên điện thoại của mình và thậm chí là thay đổi màu sắc của nhiệm vụ. Công việc của bạn sẽ chuyên nghiệp và dễ quản lý hơn khi có tính năng tạo nhãn công việc JobChat. Cùng xem hiệu quả của gán nhãn công việc và cách tạo nhãn công việc trên Jobchat ngay dưới đây.

Ý nghĩa của gán nhãn công việc

Nhãn công việc để phân chia, sắp xếp hoặc highlight, làm nổi các nhiệm vụ quan trọng. Gán nhãn sẽ giúp công việc hiệu quả hơn. Bạn còn có thể chọn màu cho mỗi nhãn, tăng độ nhận diện công việc, dễ tìm kiếm. Tính năng hữu ích này đã được đội ngũ 3C Tech ứng dụng, xây dựng nên tính năng tạo nhãn công việc, bạn có thể quản lý công việc thông minh bằng các bộ nhãn riêng và phân loại màu cho từng nhãn dán. 

Cách tạo nhãn công việc Jobchat

Với giao diện website trực quan, dễ sử dụng, bạn chỉ cần mở chat công việc lên và làm theo hướng dẫn sau:

B1: Click vào mũi trên phía trên màn hình chat công việc

B2: Click chọn nhãn

B3: Chọn ‘’thêm mới’’

B4: Nhập tên nhãn dán bạn muốn và chọn màu cho nhãn dán. 

B5: Lưu nhãn dán lại và bạn có thể sử dụng nhãn cho từng công việc ngay từ bây giờ.

Các bước tạo nhãn công việc trên Jobchat

Các bước tạo nhãn công việc trên Jobchat

Phân quyền công việc

 

Sau khi tạo nhãn cho công việc của mình trên Jobchat. Để giúp quản lý công việc hiệu quả cao hơn thì cần có sự phân quyền đối với các thành phần trong dự án. Vì vậy, đội ngũ IT của 3C Tech đã xây dựng nên tính năng phân quyền Jobchat. Mỗi thành viên sẽ có vai trò và quyền lực riêng. Việc phân quyền giúp theo dõi và thảo luận khi có bất cứ vấn đề nào không hợp lý. Đồng thời, phân quyền để thực hiện công việc tốt hơn. Công việc kiểm tra, báo cáo, phân tích sẽ được chia đều cho từng người. Hợp lý và nhanh gọn.

Phân quyền công việc

Chỉ gói gọn trong 5 bước cơ bản, bạn đã có thể kiểm soát mọi công việc. Với tạo nhãn công việc Jobchat bạn sẽ hoàn thành mọi việc khó nhằn đã đề ra ở bất cứ đâu. Quản lý công việc hiệu quả hơn khi có phần mềm quản trị công việc Jobchat. Tăng tối đa năng suất và có khả năng tùy biến trên tất cả lĩnh vực. Mọi khó khăn sẽ được Jobchat chia sẻ. Phần mềm quản trị công việc JobChat hỗ trợ trên tất cả ứng dụng, phiên bản dành cho điện thoại và cả laptop. 

Bạn muốn tạo nên một sự phối hợp ăn ý và không rời rạc trong công việc? Dựa trên nguyên lý đó Version mới nhất của ứng dụng Jobchat đã phát triển tính năng Workflow. Xem thêm tại đây: https://app.jobchat.vn/tinh-nang-workflow-lam-viec-lien-phong-ban-bo-phan/

Sử dụng miễn phí tại đây: https://app.jobchat.vn/

Download ứng dụng miễn phí tại:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét