Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2020

Cách Tạo Công Việc Con Jobchat

Công việc là yếu tố cốt yếu của một tổ chức. Xây dựng một công việc sao cho khoa học và hợp lý giúp công việc được thực hiện dễ dàng. Việc tạo công việc con Jobchat trong các công việc đã tạo giúp hỗ trợ trực tiếp các công việc lớn khác. Tính năng thêm các công việc nhỏ, gắn người giám sát để theo dõi công việc. Giúp bạn dễ dàng quản lý và sắp xếp thời gian làm việc để đạt hiệu quả.

Cách tạo công việc con trên Jobchat:

Giao diện trên phần mềm quản lý công việc Jobchat thân thiện với người dùng. Bạn chỉ cần làm theo những hướng dẫn sau, các công việc con sẽ được cập nhật trong tích tắc:

Bước 1: Mở giao diện công việc

Mở công việc đã tạo từ trước bằng cách nhấp chuột vào công việc đã tạo sẵn trước đó thông qua 2 cửa sổ Kanban hoặc Danh sách.

Giao diện Jobchat tại cửa sổ Kanban

Giao diện Jobchat tại cửa sổ Kanban

Giao diện Jobchat tại cửa sổ Danh sách

Giao diện Jobchat tại cửa sổ Danh sách

Bước 2: Cách thêm công việc con

  •  Đối với cửa sổ Kanban:

 Nhấp chọn icon “Thêm công việc con” (như hình bên dưới) trên tab công việc

Thao tác thêm công việc con trên Kanban

Thao tác thêm công việc con trên Kanban

  • Đối với cửa sổ Danh sách:

Bạn nhấn chọn vào biểu tượng thêm công việc con (như hình), cửa sổ công việc con sẽ hiển thị

Thao tác thêm công việc con trên Danh sách

Thao tác thêm công việc con trên Danh sách

Bước 3: Tùy chỉnh các công việc con 

Bạn có thể gắn người theo dõi, tạo tệp, tài liệu, nhãn đính kèm bằng cách nhập vào các biểu tượng trên màn hình hiển thị

Tính năng khác trên giao diện

Tính năng khác trên giao diện

Bước 4: Thao tác với tính năng đặt thời gian.  

Nếu bạn mong muốn thời gian hoàn thành công việc. Có thể sử dụng tính năng thời gian bắt đầu và kết thúc của công việc con của mình. Để căn chỉnh các công việc một cách hợp lý nhất.

Đặt lịch với công việc con

Đặt lịch với công việc con

Bước 5: Tạo công việc chi tiết trong công việc con

Tạo các tầng công việc con khác trong công việc chi tiết. Bạn hãy nhấp vào mục Checklist (như hình dưới) để tạo thêm các việc bổ trợ cho công việc con.

Tính năng checklist

Tính năng checklist

Bước 6: Hoàn thành việc tạo

Sau khi đã hiệu chỉnh xong tất cả các mục, chọn vào “Tạo công việc”. Công việc sẽ được tạo. Bạn chỉ cần làm theo đúng các kế hoạch đã đề ra thì mọi việc sẽ xong “trong chớp mắt”. Chỉ gói gọn trong 6 bước cơ bản, bạn đã có thể kiểm soát mọi công việc. Với tạo công việc con trên phần mềm quản trị công việc Jobchat bạn sẽ hoàn thành mọi nhiệm vụ khó nhằn đã đề ra ở bất cứ đâu.

Thêm người thực hiện, người theo dõi cho công việc Jobchat

Trong JobChat bạn còn có thể thêm người thực hiện và người theo dõi công việc hoặc cả tiến trình của công việc. Để thêm người, bạn mở công việc lên và click vào thêm người thực hiện hoặc người theo dõi. Ngoài ra bạn có thể thêm nhanh bằng cách đưa chuột vào công việc trong Kanban hoặc Danh sách và thêm người thực hiện, người theo dõi cho công việc.

Thêm người thực hiện cho công việc

Trên đây là mô tả cơ bản về cách tạo công việc con Jobchat. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn làm việc một cách hiệu quả nhất có thể. Còn chần chừ gì nữa, hãy tải Jobchat về và cùng khám phá những điều hay ho mà Jobchat đem lại thôi nào. Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị hơn với Jobchat.

Sử dụng miễn phí tại đây: https://app.jobchat.vn/

Download ứng dụng tại:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét