Thứ Năm, 17 tháng 12, 2020

Khám Phá Tính Năng Quản Lý Lịch Sử Công Việc JobChat Siêu Hot

Trong mỗi dự án, công việc sẽ được cập nhật liên tục để theo kịp tiến độ của dự án. Các thành viên cần phải theo dõi, cập nhật công việc kịp thời để không bị “delay” tiến độ. Như vậy, Việc hiểu rõ tính năng quản lý lịch sử công việc Jobchat sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát công việc. Bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu hơn về tính năng này.

Mục đích của việc quản lý lịch sử công việc Jobchat

Việc theo dõi lịch sử, tiến độ công việc là cần thiết với bất kỳ loại công việc nào. Nếu như không có tính năng quản lý lịch sử công việc. Khi nội dung công việc bất ngờ thay đổi bạn sẽ không biết được.

Bạn đang đau đầu với việc quản lý lịch sử công việc?

Bạn đang đau đầu với việc quản lý lịch sử công việc?

Điều bạn cần biết lúc này là ai đã thay đổi các nội dung trong công việc. Thay đổi như thế nào so với công việc cũ. Và thay đổi lúc nào. Bạn cần nhanh chóng bắt kịp thông tin mà không cần phải chạy hỏi mọi người trong phòng. Tất cả vấn đề này đều được tính năng quản lý lịch sử công việc trên phần mềm quản trị công việc thực hiện thay bạn.

Cách theo dõi lịch sử công việc trong Jobchat

Trong phần mềm quản lý công việc Jobchat, bạn có thể theo dõi lịch sử của bất kỳ công việc nào mà bạn đang thực hiện. Để quản lý lịch sử công việc, bạn thực hiện như sau:

  • Bước 1: Mở task công việc.

  • Bước 2: Click vào “Hiện chi tiết”. 

Tại đây bạn có thể kiểm tra sự thay đổi về tiến trình t thời gian của công việc.

Cách theo dõi lịch sử công việc trong Jobchat

Cách theo dõi lịch sử công việc trong Jobchat

Tính năng sao chép dự án JobChat

Chức năng này sẽ tạo nên một dự án mới với cài đặt tương tự dự án được sao chép. Hoặc có thể tạo nên dự án giống cả cài đặt và công việc. Việc sao chép này giúp bạn rút gọn được thời gian và công sức bỏ ra. Để có thể sử dụng tính năng này, bạn phải là “Chủ sở hữu” hoặc “Quản trị viên” của dự án. 

 

Sao chép dự án

Bài viết trên đã mô tả cơ bản về tính năng quản lý lịch sử công việc Jobchat. Ứng dụng quản lý lịch sử công việc Jobchat này cực kỳ dễ sử dụng và có giao diện thân thiện với người dùng. Bạn có thể trải nghiệm ngay phiên bản Jobchat trên các nền tảng Web, Android, IOS…

Hãy tải và thử nghiệm ứng dụng Jobchat để hỗ trợ quản lý công việc hiệu quả hơn tại đây.

Sử dụng miễn phí tại đây: https://app.jobchat.vn/

Download ứng dụng tại:

Bạn đã biết đến tính năng phân quyền của JobChat chưa. Tính năng này cho phép phân quyền cho các vai trò khác nhau trong một dự án, giúp bạn quản lý và đem lại hiệu suất công việc cao hơn. Tham khảo tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét