Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2020

Hướng Dẫn Đăng Ký Jobchat Nhanh Chóng Và Dễ Dàng

Phần mềm quản lý công việc Jobchat là phần mềm được xây dựng trên nền tảng công nghệ 4.0 giúp bạn đồng bộ kết quả trên tất cả các thiết bị. Vậy làm thế nào để tải và đăng ký sử dụng phần mềm này. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn đăng ký Jobchat nhanh chóng và dễ dàng.

Hướng dẫn cài đặt

Nếu là trên máy tính thì bạn không cần phải tải phần mềm này. Bạn chỉ cần đăng nhập trang chủ: https://app.jobchat.vn/ và sau đó là đăng ký và có thể sử dụng được ngay

Còn với điện thoại thì Jobchat hỗ trợ trên nền tảng Android và IOS. Nếu bạn đang sử dụng nền tảng điện thoại nào thì hãy bấm vào link đó để tải phần mềm Jobchat miễn phí về điện thoại của mình. Download ứng dụng tại:

– Android: Tại đây

– IOS: https: Tại đây

Hướng dẫn cách đăng ký Jobchat

Bước 1. Đăng ký Jobchat trên trình duyệt, bạn truy cập vào website: https://jobchat.vn/. Bạn có thể dùng tài khoản Google, Apple hoặc số điện thoại để đăng ký.

Đăng ký Jobchat trên trình duyệt

Bước 2. Đăng ký với tên và mật khẩu dễ dàng. Nếu bạn sử dụng số điện thoại sẽ giúp việc đăng ký trở nên nhanh hơn. Chỉ cần nhập mã kích hoạt là bạn đã đăng ký thành công rồi.

Hướng dẫn tính năng cơ bản

Tạo dự án trong Jobchat

Với Jobchat bạn có thể tạo dự án trong JobChat dễ dàng bằng cách vào trang chủ và bấm tạo ở ô tạo dự án mới. Khi dự án được thiết lập bạn sẽ sử dụng được hết những tính năng trên phần mềm quản trị công việc này. 

Tạo dự án trên Jobchat

Với bài viết hướng dẫn đăng ký Jobchat nhanh chóng và dễ dàng này hy vọng rằng bạn sẽ có những hiểu biết ban đầu về Jobchat. Việc đăng ký như vậy là hoàn toàn đơn giản phải không nào. Hãy trải nghiệm và khám phá các tính năng đặc biệt mà phần này có ngay nào.

Sử dụng miễn phí tại đây: https://app.jobchat.vn/

>>>Xem thêm: Kết bạn trong Jobchat


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét