Thứ Ba, 8 tháng 12, 2020

Quản Lý Lịch Sử Công Việc Jobchat

Việc theo dõi lịch sử, tiến độ công việc là cần thiết với bất kỳ loại công việc nào. Với Jobchat - phần mềm quản lý công việc có đầy đủ tất cả tính năng bao gồm quản lý lịch sử công việc Jobchat. Bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu rõ tính năng này hơn.


Phần mềm quản lý công việc Jobchat

Lợi ích của quản lý lịch sử công việc Jobchat

Trong mỗi dự án, các đầu việc sẽ được cập nhật liên tục. Các thành viên cần phải kịp thời theo dõi, cập nhật các tiến độ công việc. Tất cả vấn đề này đều được tính năng quản lý lịch sử công việc thực hiện thay bạn. Bạn sẽ biết ai đã thay đổi nội dung công việc và thay đổi như thế nào. Bạn có thể nhanh chóng bắt kịp thông tin mà không cần phải chạy quanh để hỏi nhiều người.  

Cách theo dõi lịch sử công việc trong Jobchat

Trong Jobchat, bạn có thể theo dõi lịch sử của bất kỳ công việc nào mà bạn đang thực hiện. Để quản lý lịch sử công việc, bạn thực hiện như sau:

  • Bước 1: Mở task công việc.

  • Bước 2: Click vào “Hiện chi tiết”.

Tại đây bạn có thể kiểm tra các tiến trình thay đổi theo thời gian của công việc. Và cả nội dung mọi người trao đổi liên quan tới công việc đó.

Cách theo dõi lịch sử công việc trong Jobchat

Tạo công việc con

Tạo công việc con Jobchat hỗ trợ trực tiếp các công việc lớn khác. Tính năng thêm các công việc nhỏ, gắn người giám sát để theo dõi công việc. Giúp bạn dễ dàng quản lý và sắp xếp thời gian làm việc để đạt hiệu quả. Bạn có thể theo dõi thêm bài viết cách tạo công việc con Jobchat để hiểu rõ hơn.


Phần mềm quản trị công việc Jobchat đem lại những lợi ích vượt trên cả kỳ vọng của bạn. Và quản lý lịch sử công việc Jobchat là một minh chứng cho điều đó. Vậy còn chần chừ gì nữa hãy sử dụng ngay Jobchat nào.

Sử dụng miễn phí tại đây: https://app.jobchat.vn/

Download ứng dụng tại:

Android: Tại đây

IOS phiên bản 10.0 trở lên: Tại đây

>>>Xem thêm: Hướng dẫn quản lý file Jobchat


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét