Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2020

Phần Mềm Quản Lý Nhân Viên Sale Jobchat - Giải Pháp Cho Nhà Quản Trị

 Một trong những kỹ năng cần có của người lãnh đạo chính là quản lý và khai thác được năng lực, hiệu quả làm việc tối đa của nhân viên. Nhân viên sale với đặc thù công việc thường xuyên phải ra ngoài thị trường, tiếp xúc với khách hàng nên việc quản lý đội ngũ này luôn là bài toán khó cho những nhà lãnh đạo.Vậy có giải pháp nào để giúp quản lý các nhân viên thị trường này? Và giải pháp đó là phần mềm quản lý nhân viên sale – Jobchat để quản lý nhân viên hiệu quả nhé.

Tìm hiểu về công việc nhân viên Sale

Sale là gì? Sale nghĩa là việc bán hàng. Khi nói đến nhân viên sale, tức là nói đến các nhân viên kinh doanh, chịu trách nhiệm chào bán, tư vấn, giới thiệu sản phẩm. Mục đích tạo ra doanh thu cho doanh nghiệp

công việc nhân viên Sale

Công việc nhân viên Sale

 

Các công việc mà một nhân viên sale đảm nhận hằng ngày là:

  • Thuyết phục khách hàng để bán sản phẩm. Cung cấp cho khách hàng những thông tin về sản phẩm như là các thuộc tính, công dụng, bảo hành…

  • Quan sát thái độ và hành vi mua hàng của khách hàng tại điểm bán, lập các báo cáo hàng tháng về tốc độ tiêu thụ sản phẩm.

  • Tìm hiểu và nghiên cứu xu thế thị trường, nắm giữ nhu cầu khách hàng. Từ đó, tạo ra hành vi mua hàng của người dùng.

Khi nào cần sử dụng phần mềm quản lý nhân viên Sale

Phần mềm quản lý nhân viên sale là một ứng dụng hỗ trợ doanh nghiệp giám sát nhân viên sale và đo lường chính xác hiệu quả kinh doanh của nhân viên. Tất cả đều sẽ được thực thông qua các báo cáo chi tiết. Giúp bạn dễ dàng cải tiến hơn quá trình bán hàng của mình.

Sử dụng phần mềm quản lý nhân viên Sale

Với tư cách là một nhà quản trị hay lãnh đạo, bạn cần phải quan sát liên tục quá trình kinh doanh và sản lượng tiêu thụ sản phẩm. Nếu quá trình kinh doanh đang đi xuống và gặp nhiều vấn đề, bạn cần quản lý chặt chẽ hoạt động bán hàng hơn. Bên cạnh đó, cần nâng cao ý thức trách nhiệm của nhân viên sale. 

Phần mềm quản lý nhân viên sale chính là giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Phần mềm quản lý nhân viên Sale Jobchat

Các tính năng chính của phần mềm quản lý công việc Jobchat giúp nhà quản trị giám sát nhân viên sale là:

Quản lý thông tin khách hàng

Tính năng quan lý giúp doanh nghiệp hạn chế tới 90% tình trạng thất thoát danh sách khách hàng. Đây cũng là tính năng của hầu hết các phần mềm quản lý khách hàng cho sales

Quản lý hồ sơ và thông tin nhân viên.

Mọi thông tin của nhân viên được lưu trực tuyến. Chỉ cần một cú click chuột là tất cả sẽ hiển thị ngay thông tin nhân viên. Không những chỉ check thông tin mà khi cần thay đổi bất kỳ một thông số nào như số điện thoại, địa chỉ… Bạn đều dễ dàng chỉnh sửa và cập nhật ngay lập tức.

Quản lý công việc nhân viên

Quản lý dự án thi công công trình xây dựng

Quản lý công việc nhân viên

Khó khăn nhất cho mỗi quản lý sale là quản lý công việc của mỗi cá nhân trong phòng ban. Không để nhân viên hoang mang khi mỗi ngày đến công ty không nắm rõ những công việc mình làm. Bạn cứ nghĩ rằng, một nhân viên sale đơn thuần chir là gọi điện hoặc tư vấn, tìm kiếm khách hàng trực tiếp.

Nhưng nếu công việc này bị lặp đi lặp lại hàng ngày mà không mang đến hiệu quả. Nhân viên sale sẽ nản chí, thậm chí là stress và bỏ việc. Jobchat không chỉ là phần mềm quản lý công việc chuyên nghiệp mà nó còn giúp gắn kết, tạo sự yêu nghề cho mỗi cá nhân seller.

Với phần mềm quản trị công việc Jobchat hỗ trợ quản lý tạo công việc và lên kế hoạch công việc tổng quát trong tuần, tháng cần làm. Giúp cá nhân lên kế hoạch và tạo công việc hàng ngày ngay trong Jobchat. Quản lý dễ quản lý cũng như nắm được hiệu suất công việc. Kịp thời động viên, hỗ trợ tốt nhất.

Không những thế, Jobchat kiêm luôn chức anh cả của những phần mềm quản lý nhân viên thị trường hàng đầu Việt Nam. Với đặc thù công việc đòi hỏi phải đi khảo sát, tương tác khách hàng bên ngoài. Nên vấn đề quản lý là cực kì khó khăn. Nhiều doanh nghiệp phải thực sự đau đầu trước vấn đề này. Vậy nên, với app Jobchat tích hợp trên “sờ mát phone” giúp tất cả các nhân viên tạo và cập nhật công việc để quản lý nắm rõ.

Hệ thống phân tích và báo cáo

Hệ thống chuyên sâu tự động cập nhật theo thời gian thực cung cấp cái nhìn chính xác nhất, khách quan nhất. Cập nhật nhất cho ban lãnh đạo để lập kế hoạch cũng như đánh giá tình hình kinh doanh thực tế của doanh nghiệp

Phần mềm quản lý nhân viên sale hỗ trợ báo cáo KPIs chi tiết

hỗ trợ báo cáo KPIs chi tiết

Hỗ trợ báo cáo KPIs chi tiết

Việc nắm rõ KPIs là điều quan trọng trong quản trị công việc của doanh nghiệp. Nếu bạn đang loay hoay tìm một ứng dụng xây dựng KPIs để giúp bạn xác định đúng đắn. Liên kết KPIs với các mục tiêu và chiến lược công ty, bạn nên sử dụng Jobchat. Bằng cách thống kê KPIs thông qua các biểu đồ công việc đã tạo trước đó, doanh nghiệp sẽ xây dựng KPIs hiệu quả hơn

Tính năng phân quyền nhân viên

Trong việc kinh doanh, việc quản lý và phân quyền là việc hết sức quan trọng bởi nó giúp hiệu suất công việc của từng người tăng cao. Đồng thời quản lý được công việc, thành tích của nhân viên tốt hơn. Đơn giản hóa việc gắng trách nhiệm cũng như lợi ích của từng nhân viên với công việc được giao.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ tình hình đội ngũ nhân viên sale doanh nghiệp bạn. Giải quyết ngay tình trạng Sale yếu bằng phần mềm quản lý nhân viên sale bằng phần mềm quản trị công việc Jobchat.

Sử dụng miễn phí tại đây: https://app.jobchat.vn/

Download ứng dụng tại:

IOS phiên bản 10.0 trở lên: Tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét