Thứ Năm, 10 tháng 12, 2020

Tính Năng Tìm Kiếm JobChat

 Bạn cảm thấy mệt mỏi khi phải tìm kiếm 1 tài liệu trong hàng loạt tài liệu? Bạn không biết làm sao để tìm kiếm chúng nhanh nhất có thể khi bạn đang cần gấp? Đừng lo, tính năng tìm kiếm Jobchat sẽ giúp bạn. Bạn chỉ cần nhập tên tài liệu đó, chỉ trong vòng vài giây tài liệu mà bạn cần sẽ xuất hiện ngay trước mắt bạn. Cùng tìm hiểu các chức năng của nó trong bài viết bên dưới.

Chức năng nhập từ khóa vào thanh tìm kiếm

Phần mềm quản lý công việc JobChat có tính năng lưu trữ không giới hạn. Các bạn có thể tải khối lượng lớn thông tin lên lưu trữ đám mây và sử dụng khi cần thiết dễ dàng.Bạn có thể chọn vào thanh tìm kiếm ở gần phía góc phải màn hình. Sau đó nhập từ khóa mà mình muốn tìm công việc vào ô trống. 

Tìm kiếm công việc

Chức năng nhập người theo dõi để hiển thị thông tin

Bạn có thể tìm kiếm bằng cách nhấp người theo dõi để thông tin được hiển thị theo mong muốn. Khi nhấp trên thanh công cụ tìm kiếm sẽ hiển thị “Assignee: Tên người theo dõi”. Chức năng này trên phần mềm quản trị công việc giúp bạn dễ tìm kiếm công việc hơn thông qua người theo dõi công việc đó.

Tìm kiếm thông qua người theo dõi

Chức năng tìm kiếm theo nhãn

Tại thanh công cụ tìm kiếm, bạn nhấp vào nhãn đã tạo sẵn. Các thông tin công việc tương ứng sẽ hiện lên theo từng loại mà bạn đã tìm kiếm.

Tìm kiếm thông qua việc gắn nhãn

Tìm kiếm thông qua việc gắn nhãn

Với tính năng tìm kiếm theo nhãn, các nhãn công việc sẽ được hiển thị phù hợp với thông tin bạn cần. Một khi bạn đã gắn nhãn cho công việc. Quy trình tìm kiếm được nhanh chóng, dễ dàng theo dõi. Và không mất nhiều thời gian so với với cách tìm kiếm thủ công thông thường.

Trao đổi công việc trên Jobchat

Ngoài tính năng tìm kiếm, bạn cũng có thể trao đổi với đồng nghiệp của mình khi cần một tài liệu nào đó qua tính năng trao đổi công việc Jobchat. Khi trao đổi công việc trên JobChat bạn sẽ không sợ làm phiền. JobChat chỉ gửi thông báo khi bạn có tin nhắn riêng, tin nhắn được nhắc tên và thông báo công việc liên quan đến bạn. Và để quản lý những trao đổi công việc của riêng bạn bạn có thể vào My Chat để kiểm tra.

Các tính năng khác như tiến độ độ hoàn thành công việc cũng được hiển thị nhanh chóng. Với tính năng tìm kiếm Jobchat, thông tin được tiếp cận giúp bạn hoàn thành công việc một cách có tổ chức, chuyên nghiệp. Hiện nay, ứng dụng có cả trên máy tính và điện thoại, chần chừ gì nữa tải ngay để quản lý công việc hiệu quả hơn tại:

Sử dụng miễn phí tại đây: https://app.jobchat.vn/

 

Download ứng dụng tại:

 

Android: Tại đây

IOS phiên bản 10.0 trở lên: Tại đây

 

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét