Thứ Tư, 16 tháng 12, 2020

Sốc Quản Lý Công Việc Bằng Danh Sách Jobchat

Bạn thường cảm thấy choáng ngợp bởi số lượng công việc mà bạn có. Bạn không biết cách để sắp xếp mọi thứ trở nên khoa học hơn. Với quản lý công việc bằng danh sách Jobchat bạn không còn bận tâm nữa. Tính năng này sẽ giúp bạn kiểm soát công việc theo nhóm công việc liên quan.

Hướng dẫn đăng ký Jobchat nhanh và dễ dàng

Đầu tiên để có thể truy cập vào màn hình chính của ứng dụng bạn cần phải đăng ký tài khoản. Bạn có thể đăng ký Jobchat nhanh và dễ dàng bằng hai cách sau:

Cách 1. Đăng ký Jobchat trên trình duyệt, bạn truy cập vào website: https://jobchat.vn/. Bạn có thể dùng tài khoản Google, Apple hoặc số điện thoại để đăng ký.

Đăng ký trên web Jobchat

Cách 2. Đăng ký với tên và mật khẩu dễ dàng. Nếu bạn sử dụng số điện thoại sẽ giúp việc đăng ký trở nên nhanh hơn. Chỉ cần nhập mã kích hoạt là bạn đã đăng ký thành công rồi.

Chức năng thêm nhóm công việc mới

Chức năng thêm nhóm công việc mới

Trong dự án, bạn tiến hành tạo nhóm công việc mới. Giúp tập hợp nhiều công việc con có liên quan đến chủ đề nhóm công việc tạo. Trong nhóm công việc, bạn có thể thêm người theo dõi, thêm người thực hiện, thêm mô tả nhóm.

Chức năng thêm công việc cho nhóm công việc


Chức năng thêm công việc cho nhóm công việcChức Chức năng thêm công việc cho nhóm công việc

Sau khi đã có nhóm công việc, bạn thực hiện thêm công việc con cho nó. Cũng thực hiện tương tự như tạo nhóm công việc. Bạn có thể thêm người thực hiện, người theo dõi, ngày bắt đầu, ngày kết thúc, nhãn công việc… 

Bạn có thể thêm một hoặc nhiều công việc con trong cùng một nhóm công việc. Việc này là không giới hạn miễn sao dễ kiểm soát và khoa học nhất là được.

Di chuyển công việc con trong cùng nhóm công việc lớn. Hoặc di chuyển chúng sang những nhóm khác. Chỉ với một click kéo thả chuột dễ dàng.

Chức năng lọc theo thuộc tính

Ngoài ra, trong tính năng quản lý công việc bằng danh sách Jobchat này. Bạn có thể sử dụng các chức năng cực kỳ thuận tiện. Đó là việc lọc các thuộc tính khác nhau như: công việc hoàn thành, công việc đã hoàn thành, thời gian thực hiện công việc, nhãn…

Có thể thấy Kanban sẽ chia công việc theo tiến trình công việc. Còn danh sách sẽ giúp bạn kiểm soát công việc theo nhóm công việc. Tuy trình bày khác những việc tích hợp dữ liệu của hai cách này tương tự nhau.

Quản lý công việc bằng danh sách rất hữu dụng phải không nào. Phần mềm quản lý công việc Jobchat miễn phí trên mọi nền tảng. Hãy tải và trải nghiệm ngay phần mềm quản trị công việc tiện ích này ngay nào.

Sử dụng miễn phí tại đây: https://app.jobchat.vn/

Download ứng dụng tại:

>>> Xem thêm: Hướng dẫn đăng ký Jobchat nhanh chóng và dễ dàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét