Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

ỨNG DỤNG QUẢN LÝ CÔNG VIỆC THIẾT KẾ NỘI THẤT ĐƠN GIẢN, HIỆU QUẢ

 Bạn đang miệt mài tìm kiếm ứng dụng quản lý công việc thiết kế nội thất để thoát khỏi đống giấy tờ. Bạn vẫn đang vùng vẫy với giấy tờ bị nhầm lẫn, không thể kiểm soát hết các dự án, chi tiết, nhu cầu. Hãy để chúng tôi phân tích những khó khăn và đề xuất giải pháp cho bạn.

 Ứng dụng quản lý công việc thiết kế nội thất

Những rào cản gặp phải khi chưa có Ứng dụng quản lý công việc thiết kế nội thất

Phân chia thời gian chưa hiệu quả

 Trong một dự án thiết kế thì việc hoàn thành đúng tiến độ là hết sức quan trọng. Với số lượng công việc ngày càng gia tăng nhưng bạn chưa phân bổ thời gian hợp lý. Điều này làm bạn luôn trong tình trạng căng thẳng, áp lực mà nhiều dự án lại trễ hạn. Bạn vừa không ổn định tinh thần, vừa khiến khách hàng không hài lòng. 

Phân chia thời gian chưa hiệu quả


Với vị trí nhân viên thiết kế, bạn luôn phải chịu áp lực vì hiệu suất công việc giảm. Dẫn đến ảnh hưởng đến công việc, các bản thiết kế không như mong đợi. Chu trình lặp lại này lại làm phật lòng khách hàng lần nữa. Tệ hơn là sự chán nản và mong muốn ngừng việc sẽ tăng cao. 


Chưa cập nhật rõ tiến độ dự án

Có nhiều dự án cùng một lúc? Nhà quản trị cần làm gì để kiểm soát tiến độ công việc của từng cá nhân. Làm sao để biết nhân viên nào chưa, đang và đã hoàn thành dự án. Từ đó có thưởng, phạt xứng đáng.


Có thể chia dự án cho từng nhóm khác nhau. Nhân viên chỉ cần update tiến độ và nhà quản trị có thể dễ dàng quản lý và đốc thúc. Tìm một phần mềm quản lý công việc nhóm hiệu quả là rất cần thiết cho quản lý. Cũng như các nhân viên có thể cập nhật, chia sẻ thông tin nhanh hơn, đầy đủ hơn trong cùng team, dự án.


Công việc chưa được sắp xếp theo mức độ

Nguyên nhân chậm trễ dự án là không kiểm soát được công việc, dự án. Không thể nắm rõ công việc hay tiến trình nào là quan trọng. Không biết rõ thời hạn là khi nào.


Công việc, lịch trình đôi khi kín trong tuần mà bạn phải xử lý hết. Bạn sẽ bỏ sót một số công việc có khi là rất quan trọng. Quản lý không phải lúc nào cũng nhớ mà hối thúc bạn. Điều này có thể gây ảnh hưởng đến tiến độ công việc hay uy tín của tổ chức. Vậy thì cần thiết có một giải pháp cho vấn đề này. Đây chính là lý do mà Jobchat ra đời.

Jobchat - phần mềm quản trị công việc thiết kế nội thất hiệu quả

Quản lý tốt công việc thiết kế nội thất


Jobchat - phần mềm dành cho công việc quản lý thiết kế cực kỳ tốt. Được tích hợp trên máy tính, điện thoại với giao diện tùy chỉnh. Phù hợp sử dụng cho bất cứ cá nhân, nhóm, công ty nào.


Jobchat - phần mềm quản lý công việc cá nhân về thiết kế, thi công nội thất

Chức năng thiết yếu nhất mà Jobchat cung cấp cho công việc của bạn là xây dựng kế hoạch hiệu quả. Mỗi cá nhân đều có thể theo dõi và sắp xếp công việc tự tạo hoặc sếp giao.

Phần mềm quản lý công việc cá nhân hiệu quả


Cách sử dụng Jobchat để lên kế hoạch là cực kỳ đơn giản. Tất cả thành viên đều tiết kiệm được thời gian, công sức và chi phí.


Một công cụ quản lý công việc được cập nhật thường xuyên, theo sát tiến độ

Tiến trình công việc chưa bắt đầu, đang tiến hành và hoàn thành sẽ được nhắc nhở. Mỗi khi là bạn thành viên trong cùng team hay dự án nhất định nào đó. Đều sẽ nhận được thông báo mỗi khi có bất cập hay cuộc trò chuyện có liên quan. Giúp bạn cập nhật tình huống nhanh chóng.


Tính năng nhắc nhở công việc

Jobchat quản lý công việc hiệu quả


Nhằm không bỏ sót công việc, đảm bảo hoàn thành tốt mà không có công việc chậm trễ. Phần mềm quản lý công việc sẽ nhắc nhở ngay.


Ứng dụng quản lý công việc thiết kế nội thất đánh giá thực hiện công việc nhanh

Thông qua Jobchat, mỗi cá nhân đều có thể thống kê các công việc đã hoàn thành trong tuần qua. Dựa vào đó, quản lý cũng có cái nhìn khách quan hơn về phân chia việc cho nhân viên. Mỗi dự án đều sẽ đảm bảo tiến độ và không làm khách hàng mất niềm tin vào tổ chức.


Tham khảo bài viết: Phần mềm theo dõi tiến độ công việc


Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi về ứng dụng quản lý công việc thiết kế nội thất sẽ cho bạn một góc nhìn mới về lợi ích của Jobchat.

 

Sử dụng miễn phí tại đây: https://app.jobchat.vn/

Download ứng dụng tại:

  • Android: Tại đây

  • IOS phiên bản 10.0 trở lên: Tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét