Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2020

Quản Lý Mọi Lúc, Mọi Nơi - Ứng Dụng Quản Lý Công Việc Freelancer

 Freelancer là công việc gặp phải rất nhiều khó khăn, trong đó bao gồm cả quản trị, sắp xếp công việc. Hãy cùng khám phá ứng dụng quản lý công việc Freelancer - Jobchat. Một ứng dụng có những tính năng giúp ích rất nhiều cho những người theo đuổi công việc này.


Ứng dụng quản lý công việc Freelancer  

Những khó khăn Freelancer gặp phải

Freelancer là những người làm công việc tự do, ưu điểm của nghề này là không giới hạn nào về thời gian, địa điểm làm việc, đa dạng ngành nghề, lĩnh vực.

Tại Việt Nam, freelancer ngày càng trở nên phổ biến, sự tự do, không ràng buộc làm thu hút rất nhiều người trẻ. Họ lựa chọn con đường freelancer với đa dạng ngành nghề như: Marketing, seo website, dịch thuật, viết bài, thiết kế…

Những khó khăn mà Freelancer đang gặp phải?

Bên cạnh những ưu điểm, Freelancer cũng gặp các khó khăn trong quản lý công việc như là:

  • Sắp xếp công việc nhận được chưa hợp lý. Khi nhận dự án nhiều cùng lúc, bạn sẽ bị bối rối trước  những deadline khó nhớ. Bạn cần có một ứng dụng giúp bạn tránh trùng lặp thời gian không thể sắp xếp được.

  • Freelancer thường bị trễ hẹn với khách hàng bởi chưa có công cụ để đo lường khối lượng công việc. 

  • Những mô tả các công việc quá nhiều yêu cầu, chi tiết làm bạn không thể nhớ nổi. 

  • Khách hàng và chính bạn cần một kênh trò chuyện chính thức để trao đổi và theo dõi tiến độ công việc. Bạn cần chọn một ứng dụng có thể dễ dàng tích hợp trên điện thoại hoặc máy tính tốt. Giúp trao đổi thông tin bảo mật mà nhanh chóng.

Phần mềm quản trị công việc Jobchat.

Jobchat – Quản lý dự án cho Freelancer

Jobchat là phần mềm quản lý công việc cá nhân miễn phí giúp freelancer quản trị công việc nhanh chóng. Đã được sử dụng bởi hàng nghìn khách hàng và họ có những đánh giá cao về mặt tính năng và giao diện. Jobchat giúp bạn:

  • Kiểm soát mỗi dự án đúng quy trình: Lên mục tiêu, mô tả công việc rõ ràng. Chỉ định người theo dõi là khách hàng và người thực hiện là chính mình. Khách hàng có thể theo dõi tiến độ làm việc của bạn trên đó. Còn bạn có thể nắm rõ công việc, không sợ quên và nhầm lẫn.

  • Tăng sự tương tác với khách hàng, tính năng chat miễn phí được tích hợp trên chính phần mềm.

  • Tin nhắn dự án, tin nhắn khách hàng sẽ được thông báo qua điện thoại hoặc email dễ dàng. 

  • Lưu trữ hồ sơ, thông tin khách hàng lên ứng dụng. Bạn có thể hiểu khách hàng hơn và hiểu khách hàng đang gặp vấn đề gì để đáp ứng nhu cầu của họ.

  • Tăng khả năng kiểm soát thời gian của bạn. Bạn sẽ không gặp phải tình trạng quên việc. Chỉ cần mở ứng dụng, Jobchat sẽ thông báo ngay lập tức công việc bạn cần hoàn thành, công việc sắp đến hạn.

  • Tăng độ uy tín, chuyên nghiệp cho khách hàng. Tạo sự thiện cảm và mối quan hệ tích cực với khách hàng để khách hàng tiếp tục làm việc với bạn vào lần sau.

Jobchat giúp bạn làm việc với khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Ứng dụng quản lý công việc freelancer Jobchat giúp cho công việc freelancer thực sự tự do. Chắc chắn mỗi bạn freelancer đều cần đến ứng dụng quản lý công việc miễn phí này.

Hãy cùng tải khám phá Jobchat thông qua đường các đường link:

Download ứng dụng tại 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét