Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2020

Giới Thiệu Ứng Dụng Quản Lý Công Việc Thi Công Xây Dựng

Chắc hẳn ai cũng đều biết rằng ngành thi công xây dựng là một ngành có áp lực công việc lớn. Khi mà khối lượng công việc cần kiểm soát và quản lý là vô cùng lớn. Bao gồm các vấn đề liên quan đến kế hoạch, nhân sự, tài chính, đối tác, nguyên vật liệu, tiến độ dự án,... Vì thế cần thiết phải có ứng dụng quản lý công việc thi công xây dựng.

Thực trạng quản lý công việc thi công xây dựng

Hiện nay có rất nhiều đơn vị chưa biết đến và sử dụng các ứng dụng quản lý công việc thi công xây dựng. Khi mà họ còn đang đi theo lối quản lý truyền thống trên giấy tờ và sự tương tác trực tiếp. Họ còn e ngại nhiều vấn đề về chi phí phát sinh và sự xáo trộn công việc có thể nhận được. Tuy nhiên, vấn đề công việc mà họ đang gặp phải vẫn đang diễn ra :

  • Dự án chậm trễ, không theo kip tiến độ công việc : Không quản lý và bám sát tiến độ kế hoạch dự án. Không nắm rõ tình hình răng phần việc nào đã hoàn thành, đang thực hiện hay cần phải hoàn thành gấp.

  • Chưa có kênh truyền thông tin tức và tương tác riêng biệt. Việc này dẫn đến sự chậm trễ trong việc truyền tải thông tin hay các trao đổi không kịp thời. Ngoài ra các thông tin còn bị trùng lặp, quá tải hay không đảm bảo tính bảo mật.

Thực trạng quản lý công việc thi công xây dựng

Jobchat – Phần mềm quản lý công việc thi công xây dựng hiệu quả

Việc tích hợp ứng dụng quản lý công việc Jobchat là phương án cần thiết cho các đơn vị. Cùng tham khảo những lợi ích mà phần mềm quản trị công việc này đem lại.

Quản lý thông tin khách hàng

  • Khách hàng xây dựng: Nền tảng JobChat hỗ trợ doanh nghiệp lưu trữ một lượng lớn thông tin liên quan đến khách hàng. Bên cạnh đó còn quản lý tốt lịch sử quá trình các giao dịch hiệu quả. Từ đó có thể đưa ra kế hoạch chăm soc khách hàng hiệu quả,

  • Nhà cung cấp vật tư, trang thiết bị : Thông kê và lưu trữ các thông tin quan trọng liên quan đến nhà cung cấp. Nhờ ứng dụng mà việc quản lý đơn hàng nhập, xuất kho, công nợ, hợp đồng... diễn ra đơn giản hơn.

Jobchat – Phần mềm quản lý công việc thi công xây dựng hiệu quả

Quản lý công việc cá nhân

Một công việc đòi hỏi sự kiểm soát chặt chẽ từng chi tiết. Bao gồm nhiều công việc nhỏ lẽ, phát sinh hàng giờ, hàng ngày. Vì thế, bắt buộc nhân viên, quản lý cần phải cập nhật nhanh tình hình. Tuy nhiên không phải lúc nào cũng có thể bám sát chi tiết từng công việc theo tiến độ kịp thời.

Vì thế, Jobchat là phần mềm xây dựng miễn phí. Giúp nhà quản lý dễ dàng tạo việc ở bất cứ đâu. Nhân viên phụ trách dễ dàng nhận việc và thông tin mọi lúc mọi nơi. Nhờ tính năng gửi thông báo ngay lập tức của Jobchat qua app di động.

Jobchat – Quản lý thông tin khách hàng

Quản lý dự án thi công công trình xây dựng

  • Quản lý hợp đồng thi công: Liên quan đến việc phân loại, lưu trữ thông tin hợp đồng rõ ràng

  • Quản lý nguồn lực của từng dự án : Phân nhỏ các hạng mục theo từng dự án riêng biệt.

  • Tổng hợp đầy đủ tài liệu dự án: JobChat cho phép người dùng updat vè download tài liệu với dung lượng lớn.

Quản lý công việc dự án thi công xây dựng 

Hỗ trợ báo cáo tiến độ công việc, dự án

Sử dụng ứng dụng, tiến độ công việc dự án sẽ được quản lý cập nhật một cách nhanh chóng, đầy đủ và chính xác. Nhờ đó quản lý có thể nắm rõ được tình hình công việc cũng như vấn đề nhân sự chi tiết. Để rồi có thể đưa ra các điều chỉnh kịp thời.

Để nâng cao sự chuyên nghiệp của toàn bộ quy trình xây dựng. Ứng dụng quản lý công việc thi công xây dựng Jobchat là không thể thiếu. Chúng tôi có app miễn phí và ứng dụng Jobchat miễn phí trên web. Chỉ với 5 giây, bạn có thể thử nghiệm nó.

Download ứng dụng tại:

Xem thêm: Ứng dụng quản công việc dịch vụ tư vấn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét