Thứ Hai, 9 tháng 11, 2020

Tìm hiểu về ứng dụng quản lý công việc lập trình hiệu quả

 


Xuất thân là Depveloper nên chúng tôi hiểu được một ứng dụng quản lý công việc lập trình tốt nó có vai trò quan trọng như nào. Giúp cho công việc được chia theo từng task và thực hiện hiệu quả, quản lý hiệu quả hơn.

Vai trò của một ứng dụng quản lý công việc lập trình

Đứng trên cương vị là một coder độc lập, hoặc là một công ty công nghệ. Ứng dụng hỗ trợ công việc đóng vai trò vô cùng quan trọng.

  • Với nền tảng ứng dụng quản lý giúp quản lý một project mới rất tốt. Leader có thể chưa task cho từng người hiệu quả mà không trùng, đúng người đúng việc và dễ quản lý. 

  • Hỗ trợ cập nhật tiến trình công việc trong task nhỏ và trong project. Coder cũng dễ dàng xem lại và chỉnh sửa những cập nhật. Đồng thời, quản lý cũng dễ dàng hỗ trợ khi có bất cứ sự khó khăn nào.

Vai trò của một ứng dụng quản lý công việc lập trình

  • Là dân lập trình, với mỗi dự án sẽ có những đặc điểm và cách thức khác nhau để xử lý. Tuy nhiên, để tránh xao lãng việc tương tác và bàn luận không chung chủ đề. Phần mềm quản trị công việc cho phép bạn tạo nhiều chat room để thảo luận. Và mọi nội dung đảm bảo tính riêng tư và bảo mật cao.

  • Một công việc được tạo sẽ có đầy đủ những thuộc tính cơ bản như: Tên công việc, người thực hiện, timeline, deadline, details, người theo dõi… Để thấy được công việc được tạo và quản lý ở trên ứng dụng quản lý công việc được thực hiện hết sức chi tiết và dễ dàng quản lý.

Còn nhiều hơn nữa những vai trò quan trọng của một phần mềm quản lý công việc tốt. Nhưng để dành những lời nói mỹ miều này bằng hành động tải và sử dụng thì hay ho hơn nhiều.

Tính năng quan trọng của ứng dụng hỗ trợ công việc Jobchat

Đây là nền tảng giúp quản lý công việc trở nên hiệu quả hơn. Vì nó được thiết kế dựa trên AI và dữ liệu Realtime. Phối hợp nhóm và nhân viên trở nên ăn ý hơn bao giờ hết.

Tạo công việc nhanh chóng: Cho phép bất cứ ai cũng có thể tạo công việc hàng ngày để theo dõi công việc dễ dàng. Và làm tiền đề cho việc tổng kết cuối tháng.

Tạo công việc nhanh chóng với Jobchat

Phân công nhiệm vụ cho từng người: Với mỗi dự án, sẽ bao gồm việc code rất nhiều chức năng, Mỗi chức năng như vậy quản lý có thể dễ dàng thêm người thực hiện vào và theo dõi sát sao. Khi cần hỗ trợ nhanh chóng.

Tính năng My Chat - trao đổi công việc lập trình rất thuận tiện

Không thể một ngày triệu tập cuộc họp nhiều lần. Hay những ngày bận làm việc từ xa, bạn sẽ phải làm thế nào. Vậy nên, tính năng Jobchat giúp cho việc trao đổi công việc dễ dàng hơn. Có thể chọn một hoặc nhóm người để chat online miễn phí và không giới hạn.

Tính năng My Chat - trao đổi công việc lập trình rất thuận tiện

Đánh giá KPIs hiệu quả: Bất cứ một công việc nào cũng cần phải thống kê kết quả công việc. Nhưng đối với lập trình - một ngành đặc thù không liên quan nhiều đến giấy tờ vậy thì báo cáo sẽ như thế nào. Vậy thì phần mềm quản lý công việc miễn phí Jobchat này sẽ tự động thống kê và báo cáo hiệu suất làm việc thông qua các công việc bạn thực hiện trên chính Jobchat.

Cải tiến hiệu suất làm việc tốt đến như vậy thì còn chần chờ gì mà không tải ngay ứng dụng quản lý công việc lập trình nào.

Download ứng dụng tại:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét