Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2020

Phần Mềm Ứng Cứu Trợ Lý Hiệu Quả Trong Quá Trình Quản Lý Công Việc

 Công việc trợ lý là công việc đòi hỏi phải quản lý nhiều giấy tờ cũng như nhân sự trong công ty. Một ngày làm việc của họ phải giám sát, triển khai rất nhiều công việc từ các cấp khác nhau. Vì vậy, làm việc trên một phần mềm quản trị công việc thực sự cần thiết trước khối lượng công việc quá tải như vậy. 


Lợi ích phần mềm quản trị công việc Jobchat đem đến cho trợ lý

Quản lý đội nhóm, nội bộ 

Phần mềm quản lý công việc khiến việc giám sát đội nhóm trở nên dễ dàng hơn. Các nhân viên sẽ nhận được thông tin, công việc được giao trên phần mềm. Các thành viên trong nhóm thuận tiện trong việc trao đổi, phân chia công việc. Trợ lý có thể quản lý tiến độ làm việc cũng như nhắc nhở những sai phạm kịp thời. Trợ lý có thể đánh giá KPIs của từng nhân viên một cách công bằng, minh bạch nhờ lịch sử làm việc được lưu trên phần mềm.

Những công việc trợ lý phải làm cần quản lý

Quản lý nội bộ

Tính năng chat miễn phí

Quản lý thủ công thường không hiệu quả vì thiếu sự giao tiếp kịp thời từ trợ lý đến các thành viên liên quan trong công ty và ngược lại. Vì vậy, ứng dụng quản lý công việc cho trợ lý muốn thành công phải có tính năng trò chuyện trực tuyến. 

Jobchat đã làm được điều đó khi tích hợp tính năng Mychat vào phần mềm. Tính năng này cho phép người dùng nhắn tin, gọi điện miễn phí. Chỉ cần có internet, người trợ lý có thể giao tiếp với nhân viên trong mọi hoàn cảnh. Điều này giúp trợ lý có thể giải quyết được những tình huống cấp bách cần liên lạc với đồng nghiệp, nhân viên. 

app Jobchat miễn phí

Tính năng trò chuyện

Sắp xếp công việc

Một người trợ lý cần có kỹ năng lên kế hoạch, sắp xếp công việc. Tuy nhiên, phương pháp thủ công lại khiến trợ lý bỏ sót công việc. Ứng dụng quản lý công việc cho trợ lý giúp họ sắp xếp công việc tỉ mỉ, hoàn hảo hơn. Đồng thời, trợ lý có thể giám sát, lưu trữ những tài liệu quan trọng.

Tải ứng dụng miễn phí

Hiện nay, Jobchat có mặt trên các nền tảng số chính như: website, IOS, Android. Điều này giúp trợ lý làm việc trở nên dễ dàng hơn. Họ có thể làm việc bất cứ lúc nào, nhất là trong thời kì mà sức khỏe đang được chú trọng như hiện nay. 

Các ứng dụng quản trị công việc như Jobchat bổ trợ tối ưu nhất tiện ích cho các nhân viên văn phòng cần làm việc từ xa mà không làm chậm tiến độ công việc. Nếu muốn trải nghiệm ứng dụng, Jobchat có các phiên bản dùng thử miễn phí cho cá nhân và doanh nghiệp.

 Sử dụng miễn phí tại đây: https://app.jobchat.vn/

 Download ứng dụng tại:

>>>xem thêm bài viết khác:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét