Thứ Hai, 16 tháng 11, 2020

Bật mí ứng dụng quản lý công việc lập trình tốt nhất hiện nay

 Công việc lập trình đang là một ngành nghề khá HOT mang lại lợi nhuận khá nhiều. Tuy nhiên, việc nhận dự án nhiều sẽ yêu cầu có một ứng dụng quản lý công việc lập trình hiệu quả. Thông qua phần mềm quản trị công việc sẽ giúp phân chia nhiệm vụ, đánh giá năng lực khách quan. 

Jobchat - Phần mềm quản trị công việc siêu tiện ích

Lý do nên sử dụng phần mềm quản lý công việc lập trình

Nếu khâu quản lý công việc lập trình không được làm tốt thì sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả công việc. Thậm chí là làm ảnh hưởng đến uy tín, chất lượng của cả Team lập trình. Đó là lý do mà các bạn nên tham khảo sử dụng phần mềm quản trị công việc.

Ứng dụng quản lý công việc đóng vai trò vô cùng quan trọng

Có thể liệt kê rất nhiều lý do mà bạn nên sử dụng ứng dụng quản lý công việc cho công việc lập trình đó là:

  • Giải quyết tốt vấn đề nhân sự: Mỗi một người trong Team đều có thế mạnh riêng. Người mạnh vè Code, người mạnh về Fix Bug,… Do đó, sử dụng phần mềm quản lý công việc sẽ giúp đánh giá năng lực từng người. Và khi có dự án sẽ tiến hành chia việc với năng lực tương xứng.

  • Quản lý tốt tiến độ công việc: Trên mỗi ứng dụng quản lý sẽ tạo một trình quản lý công việc. Tất cả các công việc sẽ được liệt kê kèm thời hạn hoàn thành. CÁc thành viên có thể theo dõi và triển khai các công việc theo đúng tiến độ.

  • Tạo chatroom nâng cao hiệu quả công việc và không rối loạn file dữ liệu chung. Nếu có gì khó khăn, các thành viên trong Team có thể chia sẻ và giúp đỡ lẫn nhau.

Jobchat – Phần mềm quản lý công việc miễn phí

Jobchat được biết tới là phần mềm quản lý công việc miễn phí mà các bạn nên tham khảo. Trên ứng dụng được tích hợp rất nhiều tiện ích ưu việt giúp quản lý công việc lập trình mang lại hiệu quả cao nhất.

Sử dụng Jobchat giúp tăng hiệu suất công việc

Tính năng chat online miễn phí trên Jobchat sẽ giúp nội bộ có thể chia sẻ thông tin, dữ liệu và kinh nghiệm xử lý công việc. Mỗi dự án sẽ được phân rõ nhiệm vụ cho từng thành viên. Nhờ đó, hiệu quả công việc được đảm bảo thực hiện đúng tiến độ với chất lượng tốt nhất.

Thông qua Jobchat, quản lý Team có thể dễ dàng tổng hợp báo cáo KPIs trong vài thao tác. Qua đó giúp đánh giá công việc có đang hiệu quả hay không. Đồng thời đánh giá được năng lực chuyên môn của từng thành viên trong Team.

Sử dụng ứng dụng quản lý công việc lập trình Jobchat sẽ giúp bạn điều hành và thực hiện công việc với hiệu quả cao nhất. Các bạn có thể trực tiếp trải nghiệm sự tiện ích của ứng dụng miễn phí qua link: https://app.jobchat.vn/

Download ứng dụng tại:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét