Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2020

4 Tính Năng Quản Lý Công Việc JobChat Bạn Không Nên Bỏ Lỡ

 

Tính năng quản lý công việc Jobchat

KanBan - công cụ trực quan hóa quy trình công việc và triển khai công việc trên quy trình đó. Vậy thì KanBan sẽ được ứng dụng như thế nào trên ứng dụng JobChat. Hãy cùng khám phá tính năng quản lý công việc dạng KanBan trên Jobchat trong bài viết dưới đây.

Tạo công việc

Bạn có thể tạo công việc một cách dễ dàng ở tất cả mọi nơi, cụ thể:

  • Trong phần chat, bạn click vào dấu + ở góc phải màn hình để tạo nhanh một công việc mới.

  • Trong Kanban bạn click vào dấu + tại mỗi cột tiến trình để tạo công việc.

  • Trong Danh sách bạn click vào mục “Thêm công việc” để thêm công việc mới.

Tạo công việc trong phần Chat

Tạo công việc trong KanBan


Tạo công việc trong danh sách

Tùy chỉnh công việc

Khi thêm một công việc bạn có thể tùy chỉnh chọn dự án cần thêm, nhóm công việc, công việc cha, tiến trình công việc, thêm nội dung công việc, thêm người thực hiện hoặc người theo dõi công việc đó, thêm thời gian kết thúc, đính kèm file và nhãn công việc. Cuối cùng click vào nút “Tạo công việc” để thêm công việc mới.

Tùy chỉnh công việc trong JobChat

Quản lý công việc

Giao diện của Kanban gồm 3 tiến trình là Chưa bắt đầu, Đang tiến hành và Hoàn thành. Tại đây có thể tùy chỉnh như đổi tên tiến trình, thêm người thực hiện, người theo dõi, mô tả tiến trình, thêm tiến trình mới,… Sau đó có thể kéo thả chuột để thay đổi vị trí của các tiến trình.

 

Quản lý công việc nhờ giao diện KanBan

Kanban trong JobChat giúp người dùng dễ dàng theo dõi trạng thái công việc. Bạn theo dõi được tiến độ công việc với các đề mục đã được chi tiết hóa và sắp xếp theo thứ tự ưu tiên.

Thống kê công việc

JobChat cho phép bạn thống kê những công việc mà bạn chưa hoàn thành hoặc trễ hạn. Thống kê được thiết kế theo dạng biểu đồ theo tiến trình hay theo người thực hiện. Bạn sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về hiệu suất làm việc của cá nhân và người khác.

Thống kê trong JobChat

Jobchat hỗ trợ nhà quản lý giao việc theo dõi tiến độ công việc của cá nhân và nhóm. Với giao diện sinh động nhà quản lý có thể quản trị công việc liên quan tới từng nhân viên dưới quyền mà mình cần theo dõi và có điều chỉnh kịp thời.

Quản lý công việc hiệu quả hơn khi có tính năng quản trị công việc Jobchat. Mọi khó khăn sẽ được Jobchat chia sẻ. Hãy tải ngay phiên bản này về dùng thử nào!

Sử dụng miễn phí tại đây: https://app.jobchat.vn/

Download ứng dụng tại:

Android: Tại đây

IOS phiên bản 10.0 trở lên: Tại đây


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét