Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Tính Năng Quản Lý Công Việc Dạng Kanban JobChat

 Kanban là một hệ thống để quản lý công việc theo một quy trình đã được xây dựng sẵn. Kanban trực quan hóa quy trình công việc và phản ánh chính xác thực trạng triển khai công việc thực tế dựa trên quy trình đó. Giúp công việc có thể diễn ra một cách hiệu quả với tốc độ và chất lượng tối đa. Hãy cùng khám phá tính năng quản lý công việc dạng KanBan trên Jobchat trong bài viết dưới đây.


Kanban là một hệ thống để quản lý công việc

Phương pháp Kanban trong quản lý công việc

Việc áp dụng được phương pháp Kanban trong hoạt động sản xuất không phải và điều dễ dàng. Nó hội tụ các yếu tố mà không phải tổ chức nào cũng có được.  Khi đã đảm bảo được các yếu tố trên thì Kanban là phương pháp mang lại cho doanh nghiệp hiệu quả vượt trội.

Ngoài việc được áp dụng trong hoạt động sản xuất Kanban còn là một phần mềm quản lý công việc. Nó mang lại hiệu quả công việc tối đa, tránh mắc phải tình trạng công việc bị chồng chéo hoặc bị bỏ sót công việc. 

Giao diện của Kanban gồm 3 tiến trình là Chưa bắt đầu, Đang tiến hành và Hoàn thành. Tại đây có thể tùy chỉnh như đổi tên tiến trình, thêm người thực hiện, người theo dõi, mô tả tiến trình, thêm tiến trình mới,… Sau đó có thể kéo thả chuột để thay đổi vị trí của các tiến trình. 

Tiến trình công việc trên Kaban

Phần mềm quản trị công việc

Sau khi tạo xong các công việc cần thực hiện cho một dự án, bạn có thể dễ dàng quản trị công việc của dự án này tại Kanban bằng bộ lọc, truy xuất công việc cha/con, thay đổi tiến trình của công việc, check công việc, thêm nhãn, đặt thông báo nhắc nhở… 

Với đầy đủ tính năng cần thiết, phương pháp Kanban chính là đáp án cho bài toán khó khăn của trưởng phòng. Cũng chính là chiếc chìa khóa giúp giải quyết những lo âu khiến nhân viên mất ngủ hằng đêm vì sợ sai sót.

Thống kê trên Jobchat

Mỗi dự án thực hiện đều cần phải có sự thống kê thường xuyên. Nhằm theo dõi và đưa ra những hướng đi chính xác cho dự án đó. Tính năng thống kê Jobchat sẽ là cánh tay phải đắc lực giúp bạn làm tốt điều đó. Với giao diện dễ dùng, tính năng thống kê này cũng dễ thực hiện. Bạn chỉ cần làm theo 2 bước:

Bước 1: Chọn dự án cần được thống kê công việc

Dự án được chọn là CTV - K1

Bước 2: Click vào tab thống kê

Tab thống kê công việc

Việc thống kê sẽ giúp bạn nhìn trực quan hơn về công việc của từng người trong dự án đó. Người làm nhiều, người làm ít bạn đều có thể quan sát qua tính năng thống kê này. Từ đó giúp bạn phân bổ hợp lý công việc trên đầu người. Ngoài ra bạn có thể xem mức độ tương quan giữa công việc mới và tiến độ hoàn thành công việc. Qua đó bạn sẽ có cái nhìn tổng quan hơn.

Khi công việc của những người làm Marketing ngày càng lớn thì việc sai sót là không thể tránh khỏi. Chính những phần mềm quản lý công việc sẽ là công cụ nhắc nhở chúng ta làm tốt hơn. Tính năng quản lý công việc dạng Kanban Jobchat giúp người quản lý cũng như cá nhân dễ dàng theo dõi cũng như giám sát công việc của mình. 

Quản lý công việc hiệu quả hơn khi có phần mềm quản trị công việc Jobchat. mọi khó khăn sẽ được Jobchat chia sẻ. Hãy tải ngay phiên bản này về dùng thử nào.

Sử dụng miễn phí tại đây: https://app.jobchat.vn/

Download ứng dụng tại:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét