Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2020

Ứng Dụng Quản Lý Công Việc Thiết Kế Tiện Lợi

 Với Jobchat - ứng dụng quản lý công việc thiết kế, chưa bao giờ việc quản lý lại tiện lợi đến thế. Thấu hiểu được các khó khăn trong công tác quản lý, 3C Tech đã nghiên cứu và phát triển Jobchat. Dưới nền tảng công nghệ 4.0, ứng dụng đáp ứng đầy đủ các yêu cầu mà một phần mềm quản lý phải có và còn hơn thế nữa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những lợi ích khi sử dụng Jobchat.

Ứng dụng quản lý công việc thiết kế

Khó khăn trong việc quản lý công việc thiết kế

Là một người theo công việc thiết kế, dù là trong công ty hay làm tự do. Chắc hẳn bạn đã gặp nhiều rắc rối vì sắp xếp công việc không khoa học. Những công việc chồng chéo nhau, không được sắp xếp hợp lý có thể dẫn đến:

  • Trễ deadline với khách hàng

  • Bỏ sót công việc

  • Làm giảm độ uy tín, chuyên nghiệp của cá nhân/tập thể

Khó khăn quản lý công việc mà thiết kế gặp phải

Phần mềm quản lý công việc hiệu quả

Thấu hiểu được những khó khăn của người làm thiết kế. 3C Tech đã nghiên cứu và phát triển Jobchat, tạo ra một phần mềm quản lý công việc hiệu quả. Với ứng dụng này việc quản lý, hoạt động sẽ chuyên nghiệp, hiệu quả hơn.

Tại sao Jobchat lại được đánh giá là một trong những phần mềm quản trị công việc hàng đầu hiện nay? Ứng dụng có những tính năng nổi trội giúp cho công việc quản lý của bạn dễ dàng hơn bao giờ hết:

  • Kiểm soát công việc tổng thể

  • Hỗ trợ nhắc việc tự động

  • Quản lý công việc đa nền tảng

  • Tính năng Mychat

  • Đánh giá công việc nhanh chóng

Ngoài những tính năng cơ bản, Jobchat còn tích hợp cả phần chat online. Thay vì phải trao đổi với nhau thông qua một ứng dụng ngoài, ứng dụng quản lý công việc nội bộ Jobchat sẽ đáp ứng cho tất cả các nhu cầu của bạn.

Phần mềm quản trị công việc

Phần mềm hỗ trợ công việc cá nhân miễn phí hiệu quả

Dù bạn là một người thiết kế Freelancer hay là trong công ty. Một phần mềm quản lý là cần thiết cho công việc của bạn.

Với những lợi ích mà Jobchat đem lại, tất cả những gì bạn cần làm là kết nối internet, tải và cài đặt. Không cần mất một đồng phí nào để cải thiện công việc nội bộ.

Jobchat - ứng dụng quản lý công việc thiết kế có giao diện dễ dùng và tối ưu. Được thiết kế dựa trên nền tảng AI kết hợp dữ liệu Realtime. Ứng dụng Jobchat hiện có mặt trên cả Apple Store và Google Play.


Phần mềm quản lý công việc thiết kế Jobchat là câu trả lời của bạn. Tích hợp tất cả những tính năng cần thiết, giúp quản lý công việc một cách tối ưu, hiệu quả.

Download ứng dụng tại:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét