Thứ Hai, 9 tháng 11, 2020

Ứng Dụng Quản Lý Công Việc Cho Trợ Lý Không Thể Bỏ Qua

 Bất kỳ một công việc hay dự án nào cũng cần một trợ lý. Từ trợ lý dự án, nhân sự đến trợ lý kinh doanh,...Với vai trò là người luôn giám sát và hỗ trợ xuyên suốt dự án, họ không chỉ biết quản lý công việc của bản thân mà còn phải nhắc nhở, sắp xếp lịch trình cho cấp trên. Vì vậy, qua bài viết này chúng tôi hy vọng sẽ cung cấp cho bạn một ứng dụng quản lý công việc cho trợ lý -  Jobchat vô cùng tuyệt vời và hữu ích.



Ứng dụng quản lý công việc cho trợ lý

Tác hại khi trợ lý không biết cách quản lý công việc

          Tác hại khi trợ lý không biết quản lý công việc

Người trợ lý thật sự có rất nhiều việc phải làm hơn chúng ta nghĩ, nhất là trợ lý cho những người cấp cao thì lại càng nhiều việc. Nếu không có ứng dụng thay họ quản lý công việc thì họ sẽ:

  • Khó sắp xếp lịch họp, lịch làm việc cho sếp, tệ hơn nữa là nếu lịch trình quá dày đặc thì khả năng sót lịch là chuyện hết sức bình thường.

  • Hồ sơ, tài liệu của dự án được phân chia, sắp xếp một cách lộn xộn, không có trật tự, khiến công việc trở nên đình trệ, kém hiệu quả.

  • Không thể kịp thời xử lý sự cố bất ngờ, làm sếp phật lòng, khiển trách.

  • Môi trường làm việc thiếu tính chuyên nghiệp, khó thăng tiến trong công việc.

Jobchat - ứng dụng quản lý công việc miễn phí dành riêng cho trợ lý

 Vị cứu tinh cho quản lý công việc cá nhân

Quản lý công việc cá nhân

Công việc trợ lý mặc dù là quản lý công việc của cả dự án hay lịch trình của một ai đó, thì điều quan trọng trước tiên, người trợ lý phải làm được là biết cách quản lý công việc của chính mình. Với tính năng vượt trội, jobchat sẽ giúp bạn từ việc đặt lịch hẹn, sự kiện, tạo ghi chú, thường xuyên nhắc nhở lịch trình công việc mọi lúc mọi nơi qua hình thức gửi email, mạng xã hội,.. cải thiện công việc của người trợ lý rất nhiều.

 Ứng dụng làm việc nhóm siêu chất

Làm việc nhóm siêu chất

 Với giao diện được thiết kế dưới 100 người dùng, jobchat thật sự là giải pháp tối ưu cho những ai đang hoạt động teamwork. Chỉ cần add thành viên là mọi người có thể thoải mái chat, gọi video với nhau để trao đổi công việc mà không phải cần gặp trực tiếp, tiết kiệm công sức và tiền bạc rất nhiều. Hơn nữa, jobchat còn hỗ trợ việc tải tài liệu lên nhóm không giới hạn, giúp thành viên trong nhóm thuận tiện làm việc hơn.

Dễ dàng theo dõi tiến độ hay lịch trình của dự án

Theo dõi lịch trình tiến độ

Jobchat sẽ giúp bạn thoải mái lập kế hoạch, chia nhóm, đánh giá tiến độ một cách linh hoạt. Từ đó kịp thời báo cáo những trục trặc bất ngờ đến cấp trên, dễ dàng có được sự tín nhiệm của sếp.

Tạo nên môi trường làm việc hiệu quả, khoa học, chuyên nghiệp

Môi trường làm việc chuyên nghiệp

Vì sự phát triển của công ty, mỗi doanh nghiệp không chỉ cho trợ lý sử dụng phần mềm này mà nhân viên cũng không thể thiếu. Giúp giảm nguy cơ sót việc, giám sát tiến độ của mỗi cá nhân, mọi người trở nên kỷ luật với chính công việc của mình hơn.

Với tính năng ưu việt, giao diện dễ dùng, ứng dụng quản lý công việc cho trợ lý - jobchat đã trở thành cứu cánh cho rất nhiều doanh nghiệp hiện nay. Để cùng nhau trải nghiệm, hãy tải ngay nào.

  • Download ứng dụng tại Android: Tại đây

  • Download ứng dụng tại IOS phiên bản 10.0 trở lên: Tại đây



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét