Thứ Hai, 9 tháng 11, 2020

Ứng Dụng Quản Lý Công Việc Đào Tạo Hot Nhất Hiện Nay

 


Đào tạo không chỉ đơn thuần là việc dạy và học ở trường hay các trung tâm. Mà nó còn là training, học hỏi ở các doanh nghiệp. Và cho dù là ở đâu thì công tác quản lý đào tạo cũng là vấn đề cần lưu tâm. Vì vậy, bài viết này sẽ gợi ý cho bạn một ứng dụng quản lý công việc đào đạo đang hot hiện nay. Đó chính là Jobchat - giải pháp cho các vấn đề bạn đang gặp phải.

Ứng dụng quản lý công việc đào tạo hot nhất hiện nay

Phần mềm quản trị công việc

Trong thời kỳ 4.0, với tất cả các ngành nghề nói chung và ngành đào tạo nói riêng. Nếu vẫn giữ cách quản trị công việc truyền thống thì khả năng cạnh tranh sẽ không bằng đối thủ. Vì vậy, ứng dụng quản lý công việc đào tạo Jobchat ra đời. Với sứ mệnh hỗ trợ tối đa công việc quản lý của bạn.

Ứng dụng công nghệ vào quản lý công việc giúp đạt hiệu quả cao hơn

Phần mềm quản lý 

Tất cả vấn đề xuất hiện trong trung tâm của bạn đều sẽ được quản lý chi tiết trong cùng một phần mềm. Với Jobchat, công việc được phân luồng cụ thể và dễ dàng tiếp cận. Mỗi công việc sẽ được chỉ định cho một bộ phận với các yêu cầu chi tiết. Giúp việc phân chia công việc và quản trị công việc được rõ ràng và hiệu quả cao hơn.

Giúp việc quản trị công việc hiệu quả hơn

Quản lý toàn diện công việc

Jobchat là phần mềm giúp trung tâm của bạn quản lý toàn diện công việc. Ứng dụng này sẽ giúp bạn:

  • Thay thế công cụ quản lý đào tạo truyền thống. 

  • Tránh việc mất tài liệu, khó kiểm soát và tìm kiếm thông tin.

  • Tối ưu hóa được nguồn nhân lực, thời gian và tiền bạc. 

  • Hạn chế những sai sót trong quá trình thực hiện công việc.

  • Việc phân chia lớp học, quản lý học viên cũng trở nên dễ dàng hơn. 

  • Chăm sóc, hỗ trợ học viên, giải đáp thắc mắc theo từng lớp, từng cá nhân được quản lý trên cùng một nền tảng.

  • Tăng tính chuyên nghiệp cho trung tâm của bạn.

Bằng việc tích hợp nhiều tính năng như vậy. Đây sẽ là một ứng dụng quản lý công việc đào tạo hỗ trợ bạn làm việc hiệu quả hơn bao giờ hết.

Chat online miễn phí

Bên cạnh các tính năng về quản lý công việc. Jobchat còn hỗ trợ tính năng chat online miễn phí. Tăng tính tương tác, kết nối giữa giảng viên và học viên. Tính năng này kết hợp với tính năng thông báo công việc thông minh. Sẽ giúp công việc được giải quyết kịp thời. Nâng cao hiệu quả hiệu quả công việc hơn bao giờ hết.

Phần My chat của Jobchat có đầy đủ các tính năng thú vị

Giống như bao ứng dụng chat online khác. Phần My chat của Jobchat cũng có những tính năng thú vị như: gửi file, ảnh, gửi sticker, reaction, nhắc tên riêng… Hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Ứng dụng quản lý công việc đào tạo JobChat giúp bạn quản lý việc giảng dạy và học tập mọi lúc mọi nơi. Nếu bạn đang cần tìm một giải pháp cho các vấn đề gặp phải khi quản lý đào tạo. Thì hãy thử ngay ứng dụng Jobchat, bạn sẽ không phải thất vọng đâu.

Sử dụng miễn phí tại đây: https://app.jobchat.vn/

Download ứng dụng tại:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét