Thứ Hai, 16 tháng 11, 2020

Quản lý mọi lúc với ứng dụng quản lý công việc hành chính nhân sự

 


Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về một ứng dụng quản lý công việc hành chính nhân sự hiệu quả. Hãy tham khảo ứng dụng siêu tiện ích Jobchat và trải nghiệm hoàn toàn miễn phí. Với nhiều tính năng khác biệt, Jobchat chắc chắn sẽ khiến khách hàng cảm thấy hài lòng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết về ứng dụng Jobchat ở bài viết sau.

Jobchat hỗ trợ quản lý công việc khoa học, hiệu quả

Tiêu chí lựa chọn ứng dụng quản lý công việc hiệu quả

Để có thể điều hành doanh nghiệp phát triển ổn định thì khâu quản lý vô cùng quan trọng. Bởi thông qua bộ phận quản lý sẽ giúp chủ doanh nghiệp có thể khái quát chung về thực trạng hoạt động của đội ngũ nhân sự. Từ đó có thể phân bổ công việc hợp lý, hiệu quả hơn và mang tới lợi nhuận ổn định.

Lựa chọn phần mềm quản trị doanh nghiệp Jobchat mang lại nhiều tiện ích

Để làm được điều đó, đa số các doanh nghiệp đều lựa chọn sử dụng các phần mềm quản trị công việc. Bởi so với phương pháp quản trị truyền thống thì ứng dụng 4.0 sẽ mang tới nhiều ưu điểm hơn hẳn. Và khi lựa chọn các phần mềm quản lý công việc, các bạn có thể dựa trên các tiêu chí sau:

  • Ứng dụng có tính năng lưu trữ hồ sơ nhân viên.

  • Ứng dụng cung cấp tính năng chat nội bộ với tính bảo mật cao.

  • Số liệu cần được số hóa và không giới hạn thời gian lưu trữ.

  • Ứng dụng phù hợp với nhiều nền tảng khác nhau, đặc biệt là nền tảng di động.

Phần mềm quản lý doanh nghiệp Jobchat

Jobchat được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng và trở thành cánh tay đắc lực của lãnh đạo doanh nghiệp quản lý và điều hành. Ứng dụng đã được hàng hàng ngàn khách hàng đánh giá cao về mặt tính năng và giao diện dễ sử dụng. 

Quản lý mọi lúc với ứng dụng quản lý công việc hành chính nhân sự Jobchat

Jobchat sẽ giúp bạn:

  • Dễ dàng quản lý đội ngũ nhân sự thông qua quản lý chấm công.

  • Phân chia và sắp xếp công việc phù hợp với trình độ của từng nhân viên.

  • Jobchat giúp đánh giá khách quan nhất về tiến độ thực hiện công việc của nhân sự. Bất cứ sự thay đổi nào về nội dung, yêu cầu công việc hay lịch hoàn thành sẽ được cập nhật nhanh chóng.

  • Trên Jobchat có tích hợp tính năng nhắc nhở tự động. Do đó, bạn sẽ không phải lo lắng vấn đề công việc bị trễ tiến độ.

  • Dù bạn ở đâu thì đều có thể theo dõi và phân việc. Chỉ cần sử dụng chiếc smartphone có tải ứng dụng và kết nối Wifi.

Jobchat là ứng dụng quản lý công việc hành chính nhân sự đặc biệt tiện ích và dễ sử dụng. Các bạn có thể trải nghiệm miễn phí để khám phá những gì mà Jobchat có thể làm được.

Download ứng dụng tại:

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét