Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Tìm hiểu về ứng dụng quản lý công việc sản xuất Jobchat

 


Ứng dụng quản lý công việc sản xuất Jobchat


Bạn đang muốn tìm kiếm một ứng dụng quản lý công việc sản xuất thật tốt. Vậy thì cùng chúng tôi tìm hiểu về Jobchat, để khám phá những tính năng và lợi ích mà nó đem lại.

Vai trò của phần mềm quản lý sản xuất cần thiết cho doanh nghiệp

Quản lý sản xuất gặp rất nhiều khó khăn trong công tác quản lý. Với sự phát triển của công nghệ 4.0 ngày nay, không lý do gì chúng ta không tìm hiểu một ứng dụng quản trị công việc để áp dụng. Nhằm mang đến những lợi ích như:

  • Phần mềm quản lý giúp tập trung lưu trữ dữ liệu trên cùng một nền tảng. Chia sẻ dữ liệu cho các thành viên liên quan truy cập và truy xuất dễ dàng. Và đặc biệt là dữ liệu luôn sẵn sàng cho những lần truy cập của bạn ở mọi lúc, mọi nơi. Nhằm hỗ trợ kịp thời mọi lúc, mọi nơi để xử lý tốt công việc sản xuất kinh doanh.

Vai trò của phần mềm quản lý sản xuất cần thiết cho doanh nghiệp

  • Trao đổi công việc là nhu cầu tất yếu. Phần mềm hỗ trợ công việc giúp bạn dễ dàng trao đổi, cập nhật thông tin giữa các bộ phận. Nắm bắt tốt tình hình và hỗ trợ lẫn nhau. Và còn đảm bảo tính bảo mật của mỗi cuộc trò chuyện nội bộ.

  • Giám sát tốt quá trình sản xuất về chất lượng lẫn số lượng. Hỗ trợ đầy đủ việc tải và lưu file dữ liệu thống kê liên quan đến quá trình sản xuất.

  • Thông báo kịp thời khi có bất cứ vấn đề gì xảy ra. Mà không cần phải qua trung gian và nhiều bộ phận khác nhau. Nhằm xử lý kịp thời những vấn đề xảy ra.

Để giảm được sự lo lắng trong công việc quản lý sản xuất. Nhiều ứng dụng ra đời và mang những vai trò quan trọng, đáp ứng tốt việc hỗ trợ công việc quản lý. Nhưng trong đó, Jobchat là ứng viên sáng giá nhất và được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Vì sao thế? Chúng ta cùng tìm hiểu.

Quản lý công việc sản xuất tốt hơn nhờ Jobchat

Nếu như quy trình quản lý chỉ là lý thuyết thì ứng dụng công nghệ vào để quản lý chính là thực tiễn. Quy trình sản xuất và công tác quản lý sẽ được giúp ích rất nhiều nhờ vào phần mềm hỗ trợ công việc này.

  • Công việc được lên kế hoạch và phân bổ thời gian hợp lý. Vừa kiểm soát được tổng quát thời gian tổng thể, vừa rà soát công việc dễ dàng và tránh tình trạng quên việc.

Quản lý công việc sản xuất tốt hơn nhờ Jobchat

  • Phần mềm quản trị công việc này dễ dàng kết hợp và tích hợp với những phần mềm khác. Giúp nâng cao hơn nữa quyền quản trị việc sản xuất và giảm chi phí cho doanh nghiệp.

  • Trao đổi công việc nhanh hơn nhờ chat online miễn phí thông qua Jobchat. Không cần bất cứ một khoản phí nào, có thể trao đổi công việc thoải mái.

  • Ngoài ra, để để phòng những tình huống mất dữ liệu không đáng có. Jobchat giúp bạn lưu trữ tốt những dữ liệu về, số liệu thống kê về hàng hóa sản xuất. Để đưa ra những chiến lược đúng đắn trong tiến trình sản xuất.

Tính năng của phần mềm miễn phí hỗ trợ công việc - Jobchat

Tính năng của phần mềm miễn phí hỗ trợ công việc - Jobchat


Với những tính năng nổi bật, Jobchat phục vụ tốt mục đích quản lý công việc sản xuất tốt nhất.

  • Phần mềm hỗ trợ quản lý công việc Jobchat là ứng dụng hoàn toàn miễn phí. Số lượng thành viên sử dụng là không giới hạn.

  • Push Notification mang đến những thông báo nhanh chóng nhất cho người dùng.

  • Tạo việc dễ dàng, sắp xếp ưu tiên công việc dễ dàng

  • Xuất báo cáo kết quả công việc một cách trực quan nhất

Bất cứ nhóm nhỏ hay công ty lớn đều có thể áp dụng ứng dụng quản lý công việc sản xuất một cách hữu hiệu. 

Sử dụng miễn phí tại đây: https://app.jobchat.vn/

Download ứng dụng tại:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét