Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Ứng Dụng Quản Lý Công Việc Nội Bộ Miễn Phí Tốt Nhất

 Giờ đây, với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, hàng loạt các ứng dụng ra đời để hỗ trợ cho công việc của con người. Trong mọi ngành nghề, có sự hỗ trợ của công nghệ làm cho công việc trở nên dễ dàng, hiệu quả hơn. Với mục đích trên, Jobchat - ứng dụng quản lý công việc nội bộ ra đời dưới nền tảng công nghệ 4.0. Sau đây, hãy cùng tìm hiểu những lợi ích khi sử dụng Jobchat.

Ứng dụng quản lý công việc nội bộ

Vấn đề gặp phải khi quản lý công việc nội bộ

Mỗi ngày trôi qua với đủ thứ áp lực. Có bao giờ bạn bỏ sót công việc, nhầm lẫn deadline hay chưa? Hay có lúc nào bạn khó khăn trong việc phân công nhiệm vụ, đánh giá năng suất? Để giải quyết những vấn đề ấy, bạn cần một công cụ hỗ trợ quản lý công việc nội bộ. Với mục đích đó, chúng tôi phát triển ứng dụng Jobchat trên nền tảng công nghệ 4.0 với tất cả những tính năng cần thiết.

Vì sao cần quản lý công việc nội bộ?

Ứng dụng quản lý công việc nội bộ miễn phí – Jobchat

Nắm bắt được những khó khăn ấy, 3C Tech đã nghiên cứu và phát triển Jobchat. Tạo ra một phần mềm quản lý công việc nội bộ hiệu quả. Với ứng dụng này việc quản lý, hoạt động của doanh nghiệp sẽ chuyên nghiệp, hiệu quả hơn. Đặc biệt, ứng dụng quản lý công việc nội bộ giúp tối ưu được thời gian, nguồn lực.

Phần mềm quản lý công việc hoàn toàn miễn phí

Với ứng dụng Jobchat, công việc sẽ được chia sẻ dễ dàng, hợp lý hơn bằng cách:

  • Chia các nghiệp vụ thành các nhóm công việc

  • Dễ dàng trao đổi thông tin

  • Phân quyền cho người quản lý, người theo dõi, người thực hiện

  • Thiết lập thời gian cho từng nhóm công việc

  • Mô tả chi tiết, rõ ràng cho từng nhóm công việc

Jobchat - Phần mềm quản trị công việc tiện lợi

Jobchat ra đời với mục đích cải thiện công việc. Ứng dụng quản lý sẽ giúp cho quy trình làm việc trở nên nhanh chóng, hiệu quả và chuyên nghiệp hơn. Với những lợi ích mà Jobchat đem lại, tất cả những gì bạn cần làm là kết nối internet, tải và cài đặt. Không cần mất một đồng phí nào để cải thiện công việc nội bộ.

Jobchat - ứng dụng quản lý công việc nội bộ có giao diện dễ dùng và tối ưu, phù hợp cho mọi người dùng. Được thiết kế dựa trên nền tảng AI kết hợp dữ liệu Realtime. Ứng dụng Jobchat hiện có mặt trên cả Apple Store và Google Play.

Phần mềm quản trị công việc tiện lợi

Phần mềm chat nội bộ tiện lợi

Jobchat - phần mềm quản lý công việc nội bộ tiện lợi. Tích hợp tất cả những tính năng cần thiết. Jobchat còn bào gồm tính năng chat online. Thay vì phải trao đổi với nhau thông qua một ứng dụng ngoài, ứng dụng quản lý công việc nội bộ Jobchat sẽ đáp ứng cho tất cả các nhu cầu của bạn.

Phần mềm quản lý công việc nội bộ  Jobchat là câu trả lời của bạn. Tích hợp tất cả những tính năng cần thiết, giúp quản lý công việc một cách tối ưu, hiệu quả.

Sử dụng miễn phí tại đây: https://jobchat.vn/

Download ứng dụng tại:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét