Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Ứng dụng quản lý công việc phòng khám trong một nốt nhạc

 Các phòng khám đều mong muốn có thể tối ưu doanh thu, giảm các chi phí và tăng hiệu quả khám, chữa bệnh. Hãy xem thử Jobchat - ứng dụng quản lý công việc phòng khám có thể giúp họ sắp xếp và nâng cao hiệu quả công việc tốt hơn như thế nào.

Ứng dụng quản lý công việc phòng khám - Jobchat.

Jobchat là phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ miễn phí

Các phòng khám nhỏ, nhân lực ít, việc đồng bộ trên một phần mềm chăm sóc, phân loại bệnh nhân sẽ tăng hiệu quả không ít. Jobchat giúp phòng khám tiết kiệm thời gian, chi phí, nguồn lực đáng kể. Chỉ cần thiết bị có kết nối internet, bạn đã có thể sử dụng ứng dụng và quản lý thuận tiện. Jobchat chính là phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ miễn phí phù hợp nhất hiện nay.

Jobchat là app miễn phí

Nhiều doanh nghiệp muốn sử dụng ứng dụng quản lý phòng khám nhưng giá cả là điều khiến họ còn băn khoăn và lưỡng lự. Phần mềm quản trị công việc Jobchat cung cấp cho bạn một nơi quản trị công việc nhưng hoàn toàn không tính phí. Bạn có thể trải nghiệm tất cả các tính năng của Jobchat mà không hề bị giới hạn.

Trải nghiệm tất cả các tính năng của Jobchat

Jobchat quản lý công việc tối ưu

Giao diện của phần mềm trực quan, thiết kế mang tính hiện đại, nhưng không làm khó người dùng.. Chỉ với 30 phút, bạn có thể làm chủ được tất cả tính năng của Jobchat. Chỉ cần thiết bị có kết nối internet, bạn đã có thể sử dụng ứng dụng và quản lý thuận tiện. Các phòng khám có thể sử dụng Jobchat với các mục đích:

  • Quản lý tiếp đón bệnh nhân

Nhờ Jobchat, phòng khám sẽ tiết kiệm được thời gian bởi việc quản lý tiếp đón bệnh nhân và phân luồng bệnh nhân nhanh chóng hơn. Bạn cũng có thể phân bệnh nhân theo từng nhóm để việc chăm sóc tốt hơn.

  • Quản lý khám bệnh

Jobchat là ứng dụng quản lý, giám sát và chia sẻ công việc trên nền tảng AI và đám mây. Vậy nên, các phòng khám có thể lưu trữ hồ sơ bệnh án, tài liệu bệnh nhân trên Cloud. Dễ tìm kiếm, giảm rủi ro mất tài liệu quan trọng và tăng hiệu quả quản lý khám bệnh.

Giao diện tương thích trên tất cả thiết bị

  • Quản lý dược liệu

Phần mềm quản lý công việc Jobchat giúp tạo các liên kết, tạo các kho và phân quyền sử dụng. Thông tin dược liệu cập nhật nhanh chóng, chính xác. Dễ dàng kiểm tra số lượng để cung cấp cho bệnh nhân và chất lượng, hạn sử dụng của dược liệu. Nâng cao hiệu quả trong tăng cường sức khỏe bệnh nhân.

  • Quản lý tài chính

Jobchat giúp cho người bệnh và bác sĩ theo dõi các chi phí của người bệnh. Những khoản thu chi của phòng khám cũng được ghi chú cẩn thận và đầy đủ. Việc tính toán cuối tháng giảm gánh nặng hơn trước.

Rất nhiều phòng khám đã và đang sử dụng Jobchat đã chứng minh sự cần thiết của ứng dụng trong quản lý công việc Sử dụng ngay ứng dụng quản lý công việc phòng khám Jobchat nếu phòng khám của bạn gặp nhiều vấn đề về điều hành và quản lý.

Quản lý tiếp đón bệnh nhân

Phần mềm quản lý trên android hay ios

Khác với các ứng dụng quản lý phòng khám y tế khác, Jobchat giúp kiểm soát phòng khám tối ưu hơn. Jobchat đã phát triển các phiên bản để phù hợp với từng nhu cầu của người dùng:

  • Jobchat trên nền tảng Web: Dễ sử dụng, trực quan. Nhiều tiện ích ứng dụng được cập nhập thường xuyên. 

  • Jobchat trên nền tảng Android/ iOS: Nhỏ gọn, quản lý phòng khám mọi lúc, mọi nơi.

Jobchat giúp kiểm soát phòng khám tối ưu hơn

Phần mềm quản trị công việc

JobChat áp dụng phương pháp quản trị thông minh của người Nhật - quản lý công việc bằng bảng Kanban. Phòng khám giảm khối lượng công việc cần ghi nhớ, có thể theo dõi trạng thái, đánh giá công việc của nhân viên dễ dàng. 


Phần mềm quản lý công việc phòng khám Jobchat giúp cho phòng khám giảm gánh nặng về những việc cần làm để phòng khám luôn quản lý tốt mọi việc. Giảm khối lượng công việc, tăng năng suất phòng khám và tăng doanh thu phòng khám nhanh chóng.

Download ứng dụng tại:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét