Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2020

Ứng Dụng Quản Lý Chăm Sóc Khách Spa Giải Pháp Toàn Diện Nhất

 Hiện tại bạn đang quản lý một chuỗi cửa hàng spa. Nhưng chúng không ở cùng một khu vực mà rải rác ở mỗi tỉnh với nhau. Cứ đến mỗi tháng, bạn không thể kiểm soát hết tình hình chung của spa đến nắm giữ thông số. Việc ứng dụng quản lý chăm sóc khách hàng spa chính là giải pháp tối ưu nhất. Trải nghiệm ngay để hiểu rõ về bản chất của phần mềm này. 

ứng dụng quản lý chăm sóc khách hàng spa

Những yếu tố để quản lý spa hiệu quả

Nhu cầu làm đẹp của con người tăng cao, khiến cho các đơn vị spa mở ra càng nhiều. Để việc kinh doanh spa có được hiệu rõ, bên cạnh nắm rõ được những kiến thức chuyên môn. Bạn cần phải nắm bắt được cách quản lý chăm sóc khách spa như thế nào cho phù hợp. Người quản lý spa chính là những người điều hành, giám sát toàn bộ quy cách hoạt động tại spa. Những khó khăn cần phải giải quyết:

  • Không thể kiểm soát tất cả hồ sơ

  • Không có tư liệu về nguồn khách hàng

  • Không có mặt tại đó để nắm bắt thông tin

  • Không thể đặt lịch hẹn với khách hàng

  • Không quản lý được KPIs của tất cả nhân viên


Để đáp ứng được tiêu chuẩn chất lượng, bạn cần phải ứng dụng quản lý chăm sóc khách spa chuyên nghiệp. 

Khó khăn trong quá trình quản lý khách hàng spa

Lợi ích khi ứng dụng quản lý chăm sóc khách spa

Phần mềm quản lý công việc Jobchat là một trong những phần mềm quản lý công việc hàng đầu hiện nay. Giúp bạn có thể xử lý tất cả mọi công việc, từ việc đặt lịch cho đến hẹn khách hàng trực tiếp. Kể cả việc điểm qua doanh số, báo cáo của từng chi nhánh. 

Bên cạnh đó, sẽ giúp nâng cao năng suất làm việc, tránh tình trạng bỏ sót khách hàng lại phía sau. hách hàng lẫn quản lý spa có thể xem trực tiếp thông tin cập nhật liệu trình để có những sự chuẩn bị tốt hơn. Khách hàng cũng cảm thấy yên tâm và tin tưởng hơn. 

Phần mềm spa miễn phí có thể cập nhật thêm nhiều tính năng mới. Hữu ích nhất để bạn có quản lý một cách chuyên nghiệp hơn. 

Giúp nâng cao năng suất làm việc

Trải nghiệm ngay ứng dụng quản lý chăm sóc khách hàng spa tại đây. Để có thể tối ưu được công việc ở nhiều chi nhánh khác nhau.  

Download ứng dụng tại:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét