Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2020

Hiệu quả của ứng dụng quản lý công việc cá nhân

 Bạn cần tìm hiểu về ứng dụng quản lý công việc cá nhân. Và đồng thời, muốn hiểu rõ chúng đem lại những lợi ích gì cho công việc của bạn. Việc áp dụng trong công việc có khó quá không. Cùng tìm hiểu ngay ở bài chia sẻ này.

Giới thiệu phần mềm quản trị công việc cá nhân tốt

Mỗi cá nhân dù là làm việc tự do hay trong một tập thể. Đều có lý tưởng hướng đến khoa học và hiệu suất. Nhưng sự bất cập trong công việc đã cản trở việc thực hiện lý tưởng đó.

Giới thiệu phần mềm quản trị công việc cá nhân tốt

Chúng tôi muốn giới thiệu ngay cho các bạn ứng dụng quản lý công việc phổ biến hiện nay là Jobchat. Cũng dễ hiểu thôi, tính năng tốt mà còn có phiên bản miễn phí thì ngại gì không thử.

Tính năng tạo lập kế hoạch công việc

Khi có phần mềm quản lý công việc, bạn không cần phải phác thảo kế hoạch trên giấy tờ. Bạn chỉ cần soạn sẵn các đầu công việc cần làm và lưu trên hệ thống. Đồng thời, cho phép bạn tích hợp người làm cùng, người theo dõi, thời hạn hoàn thành, nhãn công việc.

Tính năng tạo lập kế hoạch công việc

Sau đó, việc sắp xếp và thay đổi các đầu công việc chỉ bằng click chuột. Hoặc là việc thêm nhiệm vụ con trong những đầu công việc lớn này.

Tài liệu được lưu trữ lâu dài và khoa học

Bất cứ một phương thức lưu trữ nào cũng xảy ra những thiếu sót. Nhưng với việc lưu trữ tài liệu trên Jobchat. Bạn sẽ giảm bớt nguy cơ mất dữ liệu. Đồng thời, việc cập nhật và truy xuất dự liệu trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Đồng thời, với sự giúp đỡ của ứng dụng Jobchat, tài liệu sẽ được chia theo những nhóm công việc khác nhau. Dễ dàng kiểm soát và quản lý một cách khoa học nhất.

Công việc được quản lý theo tiến độ

Có thể bạn đã từng tự hỏi tại sao mình lại bị trễ deadline và khách hàng luôn than phiền. Một trong những nguyên nhân chính của việc này chính là bạn đã không kiểm soát được tiến độ công việc. Công việc đã được liệt kê ra nhưng chưa đặt thời gian cho nó. Dẫn đến một công việc cứ kéo dài từ ngày này qua ngày khác.

Công việc được quản lý theo tiến độ

Khi công việc có deadline cụ thể, hệ thống quản lý công việc cá nhân sẽ liên tục hối thúc bạn làm đúng và tốt hơn. Bạn có thể thường xuyên check tiến độ để thấy được mình đang làm đến đâu mà sửa chữa và cải thiện.

Trao đổi về công việc tốt hơn

Với một đơn vị có triển khai ứng dụng quản lý công việc. Sẽ dễ dàng thấy được việc truyền thông nội bộ của họ cực kỳ tốt. Vì những phần mềm như Jobchat cho phép mọi người cùng tham gia thảo luận và kết nối một cách nhanh chóng. 

Trao đổi về công việc tốt hơn với Jobchat

Ở Jobchat với tính năng My Chat, bạn có thể làm nhiều hơn thế. Có thể nhắn tin miễn phí đến một người hoặc một nhóm người hoặc nhóm công việc. Hoặc có thể voice 1-1 cho bất cứ ai.

Mặc dù hiện nay có rất nhiều phần mềm như Jobchat. Nhưng yếu tố tạo nên sức mạnh và ưu thế của Jobchat chính là tính năng mang lại cho khách hàng. Sự quan tâm và sử dụng, đóng góp của các bạn. Sẽ là nguồn động lực để ứng dụng quản lý công việc cá nhân Jobchat ngày càng tốt hơn.

Download ứng dụng tại:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét