Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2020

Giới thiệu phần mềm theo dõi tiến độ công việc

 Phần mềm theo dõi tiến độ công việc là gì?

Phần mềm theo dõi tiến độ công việc ở đây không phải là dám sát một cách quá khắc khe. Mà phần mềm hoạt động theo phương thức để mọi người biết được công việc của nhau và để bạn biết được công việc của bạn đang làm. Theo dõi công việc thì ứng dụng quản lý công việc  này sẻ giúp bạn biết được thời gian bắt đầu và thời gian kết thúc, giúp bạn biết được rằng mình nên làm việc gì trước và việc gì để bạn phải làm sau. Ở bài viết này tôi chỉ nói đến vấn đề đó là các nhân viên cùng cấp với nhau sẻ theo dõi và thực hiện tiến độ công việc của mình. Nếu như bạn là một nhà quản lý thì bạn có thể tham khảo thêm bài viết Theo dõi hiệu quả làm việc, nâng cao khả năng quản lý 

Phần mềm theo dõi công việc

Phần mềm theo dõi tiến độc công việc giúp gì cho bạn?


Phần mềm theo dõi công việc này sẻ giúp bạn biết được mình đang làm gì và mình đang làm được bao nhiều phần trăm công việc của mình
Giờ đây mỗi thành viên trong một dự án công việc có thể theo dõi công việc qua lại lẫn nhau và giúp đỡ nhau bất cứ lúc nào
Phần mềm quản lý công việc nay có thể chia sẻ công việc của nhau, đồng thời bạn có thể ghi chú tất cả những công việc mà bạn đã làm, ghi chi tiết và khi bạn bàn giao công việc cho người khác thì rất đơn giản chỉ cần bấm vào nút chia sẻ người đó vào và xem tất cả những gì bạn đã làm và họ biết được tiếp theo họ cần làm công việc gì
Hơn thế nữa phần mềm này có chức năng cảnh báo về thời gian, giúp bạn hoàn thành tất cả những công việc đúng tiến độ và lộ trình của mình
Ngoài ra còn nhiều công dụng khác nữa mà chỉ có bạn tự trải nghiệm mới nhận biết hết được
Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét