Thứ Hai, 19 tháng 10, 2020

ứng dụng quản lý công việc phòng khám

 Thực trạng quản lý của các phòng khám hiện nay

Như các bạn đã biết thì ngày nay có nhiều phòng khám với số lượng bệnh nhân rất lơn, đặt ra cho những người quản lý một bài toán rất khó khăn về quản lý bệnh nhân và quản lý các y bác sĩ trong phòng khám của mình. Tài liệu và hồ sơ bệnh án bệnh nhân bị mất, khó tìm thấy. Bác sĩ không thể theo dõi quá trình và điều trị tốt. Bệnh nhân nhập viện làm thủ tục lâu, chờ đợi, chen lấn. Phòng khám không có lịch hẹn trước, bệnh nhân kéo đến không đáp ứng kịp. đó là một số vấn đề bạn có thể gặp phải
Nhưng với sự phát triển của công nghệ hiện nay thì các phần mềm quản lý công việc sẻ giúp bạn giải quyết các vấn đề khó khăn cho cơ sở của mình.

ứng dụng quản lý phòng khám giải pháp cho bạn

Ứng dụng quản lý công việc phòng khám là ứng dụng mà chắc chắn ở bất cứ phòng khám nào cũng nên có riêng cho mình. Bởi vì công nghệ đang được áp dụng để tối ưu hóa việc quản lý công việc của tất cả các ngành nghề. Trong đó, y tế nói chung hay phòng khám nói riêng. Đang từng bước đột phá trong cách quản lý các bước chữa bệnh để phục vụ tốt nhu cầu thiết yếu của người dân.

Đặc điểm nổi bật của ứng dụng jopchat

Quản lý tiếp đón bệnh nhân

Phòng khám nhỏ, tích hợp lễ tân, chăm sóc, phân loại bệnh nhân trên cùng phần mềm. Không phải tốn nhiều thời gian, chi phí và nguồn lực. Jobchat sẻ có nhiệm vụ giúp bạn sắp xếp lịch gặp bệnh nhân một cách tốt nhất để tránh trường hợp các bệnh nhân phải chờ quá lâu. 

Quản lý dược liệu

Chúng tôi cung cấp cho bạn một hệ thống quản lý và vận hành theo logic giúp bạn quản lý một cách dể dàng. Hệ thống giúp liên kết, tạo kho và phân quyền cập nhật sử dụng. Để đảm bảo dược liệu được cập nhật và thông báo thường xuyên. Nhằm kiểm kê và bổ sung đủ để cung cấp cho người bệnh. Đồng thời, có thể kiểm tra hạn sử dụng theo lô hàng. Từ đó, mang đến sự đảm bảo sức khỏe người bệnh.

Quản lý tài chính

Vấn đề tài chính luôn là điều mà chúng ta quan tâm và cần phải minh bạch. Cơ sở thu phí người bệnh cũng được tích hợp ở phần mềm. Phần mềm quản trị công việc sẽ dễ dàng cho người bệnh và bác sĩ theo dõi. Những khoản chi từ phòng khám cũng được liệt kê, cuối tháng dễ quyết toán hơn.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết hy vọng bài viết này có ích cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét