Thứ Ba, 20 tháng 10, 2020

Giới thiệu ứng dụng quản lý công việc kế toán

 Kế toán một công việc yêu cầu mỗi nhân viên đều có sự chính xác cao và tuyệt đối. Cần có ứng dụng quản lý công việc kế toán tốt để hỗ trợ. Nhằm tránh những sai sót không đáng có trong công việc. Jobchat ra đời, hỗ trợ nền tảng quản lý công việc kế toán dễ dàng hơn. Hãy theo dõi những tính năng nổi trội từ phần mềm này nhé.

Quản lý công việc kế toán với Jobchat


Kế toán là một bộ phận mà bất cứ công ty nào cũng bắt buộc phải có, kể cả công ty lớn và nhỏ. Nhưng đối với những công ty nhỏ thì chắc chắn các bạn sẻ cần phải chú ý, bởi chi phí để sở hữu một ứng dụng quản lý công việc là rất lớn. Nhưng các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mà Jobchat một phần mềm quản lý công việc được chúng tôi thiết kế để phục vụ những công ty có quy mô nhỏ và hoàn toàn miễn phí

Jobchat sẻ giúp bạn rất nhiều trông công việc hằng ngày kể cả việc quản lý và vận hành.

Ở bài viết này chúng tôi nói đến ứng dụng quản lý công việc kế toán. Sẻ là giải pháp hoàn hảo cho những bạn đang theo công việc kế toán




Jobchat mang đến những trải nghiệm tốt chính xác nhất. Khi có thể kiểm soát dễ dàng lượng hàng hóa bán ra. Dù là bán sỉ hay bán lẻ. Là không gian lưu trữ những file giá, file sản phẩm, file thông tin khách hàng mua, bán.

Quản lý hợp đồng giao dịch tốt. Trích xuất số liệu bất cứ thời điểm nào, thời gian nào. Tạo điều kiện cho việc kế toán sổ sách tốt hơn.


Đối với công việc kế toán

Phân chia công việc hợp lý là một trong những điều đầu tiên mà ứng dụng này mang đến cho bạn. Các bạn sẻ có quyền quan sát công việc của nhau, ngoài ra chúng ta cũng hỗ trợ cho nhau trong công việc. Công việc kiểm tra, báo cáo, phân tích sẽ được chia đều cho từng người. Hợp lý và nhanh gọn.

Quản lý, rà soát và đối chiếu các khoản phải thu từ khách hàng nhanh chóng. Vì cho phép tích hợp dữ liệu về khách hàng, lịch sử giao dịch.

Quản lý hóa đơn mua hàng từ nhà cung cấp. Dù đó là hóa đơn thủ công hoặc đơn mua hàng online. Jobchat cũng có thể hỗ trợ tốt nhất việc ghi chép và truy xuất hiệu quả.


Tính năng nổi bật phầm mềm quản lý kế toán - Jobchat


Tạo công việc dể dàng và quản lý chúng một cách triệt để. Cấp trên có thể theo dõi tiến độ làm việc của nhân viên cấp dưới dù ở bất cứ đâu và với bất cứ công việc gì.

Nhắc bạn hoàn thành tiến độ, ứng dụng quản lý công việc này sẻ nhắc bạn hoàn thành công việc đúng tiến độ. Ngoài ra ứng dụng còn khen thưởng khi bạn hoàn thành tốt công việc của mình.

Thời gian thực hiện rõ ràng: Với việc đặt sẵn timeline, deadline của mỗi công việc. Vì thế, tránh trường hợp bạn bỏ sót công việc. Cũng là cách tốt để bạn sắp xếp tốt thời gian cho từng công việc hợp lý.

Đồng thời, với Jobchat, bạn có thêm một trợ thủ làm nhiệm vụ nhắc nhở công việc. Bất cứ khi nào bạn đang ở chế độ online, tin nhắn thông báo từ web và app sẽ hiện lên. Giúp bạn tránh tình trạng “trở tay không kịp” với nhiều công việc quan trọng.


Xem thêm: Ứng dụng quản lý công việc phòng khám


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét